AC Milan: Pato ở lại, Tevez hết cửa
Thứ sáu, 13/01/2012 09:05

AC Milan đã bất ngờ từ bỏ thương vụ Carlos Tevez sau khi Alexandre Pato đồng ý ở lại thêm một vài năm nữa. AC Milan lãng ra, đó chính là cơ hội để đại kình địch Inter Milan rộng đường nhập cuộc.

Pato đồng ý gắn bó lâu đài với AC Milan

Trái với những thông tin từ Pháp cho rằng, Alexandre Pato đã đạt được thỏa thuận cá nhân với PSG và chỉ còn chờ một bản hợp đồng chính thức trước khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 khép lại, chân sút người Brazil này đã tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với Milan và đội chủ sân San Siro cũng đáp lại bằng những chế độ đãi ngộ hấp dẫn hơn trước rất nhiều.

“Milan là nhà của tôi”, Pato giải thích. “Tôi không muốn bị ngắt quãng sự nghiệp của mình với màu áo đỏ-đen sau khi đã chiến thắng 2 danh hiệu cùng đội bóng. Tôi muốn cùng Milan viết lên những trang sử hào hùng. Tôi tin đội bóng sẽ là bước đệm để tôi giành những danh hiệu cá nhân cao quý nhất. Cảm ơn Chủ tịch Silvio Berlusconi và người hâm mộ đã luôn tin tưởng tôi trong thời gian qua”.

Có lẽ Pato bỏ qua ý định ra đi là vì mối quan hệ của anh với HLV Massimiliano Allegri đã được cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây và cả việc không muốn xa cô bạn gái Barbara Berlusconi, một thành viên trong Ban lãnh đạo Milan. Đáp lại thiện ý của Pato, những người đứng đầu Rossoneri quyết định chấm dứt thương vụ Carlos Tevez, cái tên mà họ đã theo đuổi từ lâu, đồng thời hứa hẹn sẽ tăng lương cho chân sút người Brazil nếu hai bên đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng trong thời gian tới.

Tevez khó còn cơ hội tới khoác áo Milan trong tháng 1 này

Milan bỏ cuộc, đó chính là cơ hội tuyệt vời để Inter Milan “cuỗm” nhanh lấy Carlos Tevez. Theo tiết lộ từ Sky Sports, Chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti đã cử trợ lý của mình và Giám đốc Thể thao Marco Branca bay tới Manchester để đàm phán với Man City về thương vụ tiền đạo người Argentina. Nội trong tuần này, hai bên sẽ đi đến quyết định có nên tiến hành một vụ mua bán hay không.

Hiện tại, Tevez vẫn đang “lẩn trốn” tại quê nhà Argentina sau khi tỏ thái độ bất mãn với Ban lãnh đạo CLB và cả HLV Roberto Mancini. Chuyện anh tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad sau tháng 1 này là điều gần như không thể xảy ra. Vấn đề bây giờ chỉ là: Đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của Tevez?

Goal
Tag: AC Milan , Pato , Tevez , Inter Milan , chuyển nhượng