Phương pháp 'khủng' chặn quảng cáo hiệu quả cho Android
Thứ năm, 21/08/2014 15:42

Trình duyệt UC Browser dành cho Android ra mắt phiên bản với Chế độ chặn quảng cáo tích hợp, trình duyệt di động chính thống đầu tiên đặt chế độ chặn quảng cáo mặc định.

Phương pháp 'khủng' chặn quảng cáo hiệu quả cho Android

Phương pháp 'khủng' chặn quảng cáo hiệu quả cho Android

Hẳn là không nhiều người muốn thấy những banner quảng cáo hiện lên dày đặc trên các website. Thực tế, các nghiên cứu cho thấy 86% người sử dụng không quan tâm tới những thứ này. Thậm chí, quảng cáo còn làm cho trang web chạy chậm và trông lộn xộn. Còn tệ hại hơn nữa khi bạn duyệt web trên thiết bị di động vốn chỉ giới hạn trong vài inch quý giá.

Nắm bắt được tâm lý trên, Trình duyệt UC Browser dành cho Android ra mắt phiên bản mới với Chế độ chặn quảng cáo tích hợp – đây cũng là trình duyệt di động chính thống đầu tiên đặt chế độ chặn quảng cáo mặc định. Không chỉ có vậy, bạn sẽ thích thú với trang điều hướng mới trong bản cập nhật lần này cộng với lựa chọn cho phép thay đổi màu nền của bất kỳ trang web nào cho phù hợp với sở thích cá nhân.

Cùng khám phá những tiện ích nổi bật của ứng dụng top đầu trên Google Play này:

1. Duyệt web nhanh hơn, an toàn hơn, bắt mắt hơn

Với mục đích dụ dỗ bạn nhấp chuột vào banner, các nhà quảng cáo sử dụng mọi phương thức (như banner nhấp nháy bắt mắt) để thu hút sự chú ý. Đã bao nhiêu lần bạn phải đợi để tải hết các quảng cáo trước khi xem được nội dụng muốn xem? Quảng cáo không chỉ làm giảm trải nghiệm lướt web trực tuyến của bạn, mà còn làm chậm việc tải trang, ngốn dữ liệu, gây mất thời gian và tiền bạc.

Trình duyệt UC có thể phát hiện và ngăn chặn việc tải các quảng cáo. Ngoài ra, nó cũng tự động sắp xếp các yếu tố trên trang web, giúp người dùng có một không gian web gọn gàng. Nhờ đó, trang web được tải nhanh chóng và ít tốn dữ liệu hơn. Bạn không chỉ tiết kiệm thời gian, tiền bạc, mà còn tận hưởng cảm giác thoải mái khi lướt web.   

trinh-duyet-chan-quang-cao-3  

               Trước khi chặn quảng cáo                                     Sau khi chặn quảng cáo

Hơn nữa, một số quảng cáo còn tiềm ẩn cả các nội dung độc hại. Đặc biệt đối với điện thoại, nguy cơ click vào những quảng cáo như vậy còn lớn hơn. Với tính năng chặn quảng cáo của UC, bạn sẽ được bảo vệ vững vàng hơn trước virus, phần mềm độc hại, và những nguy cơ tiềm ẩn khác.

Trình duyệt UC tận dụng nền tảng AdBlock nguồn mở, một công cụ lọc quảng cáo nổi tiếng, để thiết kế cơ chế chặn quảng cáo phù hợp với trải nghiệm di động. Bởi Trình chặn quảng cáo tích hợp trên trình duyệt UC được lập trình để chạy tốt nhất trên điện thoại di động, thế nên bạn sẽ có trải nghiệm tốt nhất có thể

2. Thoải mái cá nhân hóa trang web

trinh-duyet-chan-quang-cao-2

Cơ chế bổ sung thú vị này cho phép bạn thay đổi màu sắc của bất kỳ trang web nào theo sở thích của bạn. Hãy vào Menu – Themes – Background Color.

3. Trang điều hướng mới với Icon đẹp hơn

trinh-duyet-chan-quang-cao-1

Bạn có thể tải về miễn phí UC Browser cho Android TẠI ĐÂY.

Trang điều hướng được thiết kế lại với icon mới bắt mắt mà vẫn giúp bạn dễ dàng tìm thấy website mà bạn mong muốn.

Về UCWeb

UCWeb Inc. (UCWeb), thuộc Tập đoàn Alibaba, là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ Internet di động. Từ khi thành lập năm 2004, sứ mệnh của UCWeb là mang tới trải nghiệm di động tốt nhất cho người dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm chủ lực của UCWeb - trình duyệt di động UC Browser, hiện có sẵn trên 3000 loại di động khác nhau từ hơn 200 nhà sản xuất, và tương thích với mọi hệ điều hành thông dụng, phổ biến tại hơn 150 quốc gia trên thế giới với hơn 11 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tiếng Indo và Tiếng Việt. Thông tin chi tiết, xin tham khảo ucweb.com

Hồng Phú (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: trinh duyet UC Browserchan quang cao , chan quang cao tren android , trinh duyet chan quang cao , chan quang cao mac dinh , tin , bao