Phạm Nhật Huy khủng hoảng vì bị tố "quỵt tiền"
Thứ ba, 17/04/2012 14:47

Chưa hết mọi xì xầm từ phía khán giả vì tin đồn giới tính chỉ 1 lời đùa trên mạng xã hội facebook vào ngày “cá tháng tư” vừa qua, chàng ca sĩ đến từ đất Khánh Hòa này lại gây chú ý với vụ scandal “quỵt tiền” do một công ty gốm sứ tố cáo.

Tìm hiểu thực hư, chúng tôi đã liên lạc với Phạm Nhật Huy và được anh chia sẻ đây là vụ ồn ào không mong muốn khiến tinh thần anh xuống trầm trọng ngay trước lúc chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện 1 2 3 Nụ Cười lần thứ 2 được diễn ra.

Sự việc được bắt đầu khi Phạm Nhật Huy liên hệ với giám đốc công ty gốm sứ Tinh Hoa Đất cũng là bạn thân của anh trước đây để kêu gọi tài trợ cho show diễn đầu tiên của dự án 1 2 3 Nụ Cười, không như những đơn vị và cá nhân khác là ủng hộ tiền mặt mà doanh nghiệp này đã tặng cho chương trình cặp gốm sứ tên “Nghê” với giá bán lẻ là 15 triệu đồng để chương trình bán hoặc đấu giá gây quỹ từ thiện.

Ca sỹ Phạm Nhật Huy

Đến sáng hôm diễn ra chương trình là ngày 25/2 Phạm Nhật Huy mới nhận được cặp sản phẩm này mà không phải ký vào bất cứ giấy tờ nào khác, vì quá gấp gáp nên sau khi kết thúc show diễn ban tổ chức đã không bán được sản phẩm. Mãi đến 2 ngày sau mới có 1 chủ nhà hàng mua ủng hộ với giá 10 triệu đồng.

Phạm Nhật Huy cho biết thêm, vài ngày sau đó một nhân viên của công ty này gọi điện đến kêu anh phải gởi trả lại sản phẩm hoặc giá vốn là 7,5 triệu đồng. Với sự bất ngờ này Phạm Nhật Huy đã liên lạc với giám đốc công ty và được bảo là cứ làm việc với nhân viên công ty. Sau đó Phạm Nhật Huy bị nhân viên này “làm khó” liên tục bằng những tin nhắn và cuộc gọi nhằm “khủng bố” tinh thần anh.

Với sự căng thẳng không đáng có, Phạm Nhật Huy cho biết anh đã nói với nhân viên này là sẽ gởi lại số tiền trên để tránh phiền phức sau khi sắp xếp xong chương trình thứ hai, nhưng người này lại không chịu và “dọa” sẽ đưa thông tin Phạm Nhật Huy quỵt tiền lên báo nhằm bôi nhọ danh dự của anh như mọi người đã thấy.

Tờ hóa đơn xuất hiện trên trang báo kia theo Phạm Nhật Huy là hóa đơn giả mạo chữ ký của anh, và thật sự đó là tờ hóa đơn không hợp lệ và không đúng theo quy định của nhà nước. Đối với sản phẩm bán ra trên 200 nghìn phải được thể hiện trên hóa đơn tài chính có lôgô hoặc địa chỉ công ty, thông tin và mã số thuế 2 bên và có đóng dấu xác nhận của bên bán. Ngoài ra còn rất nhiều yếu tố không đúng tiêu chuẩn mà tờ hóa đơn trên theo anh chỉ là công ty này tự in để sử dụng nội bộ hoặc để đối phó với cơ quan chức năng.

Theo như Phạm Nhật Huy, tờ hóa đơn tố cáo anh (bên trên) là hóa đơn giả!

Những sự việc lùm xùm bên trên trong những ngày qua đã khiến Phạm Nhật Huy rất lo lắng và bị suy sụp tinh thần trầm trọng khi vừa phải đối mặt với bao nhiêu việc vừa phải chuẩn bị cho chương trình 1 2 3 Nụ Cười lần 2 sắp tới. Phần khác anh cho biết là rất sợ gia đình biết tin và buồn với những lời đồn xấu làm ảnh hưởng đến danh dự cá nhân.

Theo yêu cầu của Phạm Nhật Huy, phía công ty kia phải trả lại sự trong sáng và danh dự cho anh qua lời xin lỗi của chính họ trên báo chí. Sự việc còn chưa ngã ngũ nhưng ít nhiều làm ảnh hưởng đến những đóng góp mà Phạm Nhật Huy và các nghệ sĩ đã thực hiện trong chương trình 1 2 3 Nụ Cười trong thời gian vừa qua.

VnMedia
Tag: Phạm Nhật Huy , Phạm Nhật Huy quỵt tiền , Scandal Vbiz