Rối ren scandal đời tư sao Việt
Thứ bảy, 07/04/2012 18:52

Chuyện yêu đương, bầu bí, con cái... không mấy tốt đẹp của các sao khiến công chúng không khỏi thất vọng.

Những ngày này, Ngô Kiến Huy, Thụy Anh và con trai của hai người là bé Minh Trí trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận. Ca sĩ Thanh Thảo cho rằng mình có quyền khoe cháu trai kháu khỉnh, Ngô Kiến Huy cho rằng mình là một người đàn ông có trách nhiệm khi gửi tiền chu cấp cho con trai... Sau khi các sao đã làm hết "quyền và trách nhiệm", khán giả không khỏi thắc mắc vì sao kết quả (hay hậu quả) của nó vẫn thật đau lòng. Độc giả Trúc Quyên bình luận trên iOne: "Mình chẳng ủng hộ ai cả, vì tất cả đều có lỗi, nhưng lỗi lớn nhất thuộc về người châm ngòi. Có những người "không chồng mà chửa" thì người ta vẫn sinh con và nuôi con lớn, có trách móc giận hờn gì đâu. Làm gì cũng phải nghĩ đến đứa trẻ chứ".

Showbiz Việt không thiếu những bà mẹ đơn thân. Hiền Thục, Việt Trinh, Thái Thùy Linh... đều sống bình yên bên đứa con yêu của mình. Để có được những ngày tháng ấy không phải dễ dàng. Chỉ cần một bức ảnh được cho là con mình xuất hiện trên mạng, Phương Thanh đã đứng ngồi không yên. Hà Hồ dù có một gia đình đầy đủ nhưng tất cả những gì công chúng thấy chỉ là ảnh chụp từ sau lưng con chị. Tất cả cũng chỉ vì muốn bảo vệ quãng đời tuổi thơ bình yên cho con cái. Giá như, những hình ảnh bé Minh Trí không xuất hiện tràn lan trên mạng thì đến giờ có lẽ sự việc đã không ồn ào và rắc rối đến thế. Độc giả có thể bênh người này, trách người kia, nhưng không ai là không chua xót cho cậu bé kháu khỉnh còn quá nhỏ để nếm trải scandal to đùng.

Câu chuyện vỡ lỡ, Thụy Anh suy sụp tinh thần phải nhập viện, Ngô Kiến Huy bị lung lay sự nghiệp, còn bé Minh Trí mới chào đời đã trở thành "bi kịch", thay vì là kết quả của một tình yêu. (Ảnh: Infonet)

Hot girl Quỳnh Chi cũng là một trong những "nạn nhân" của những scandal đời tư. Từ khi về làm dâu nhà "đại gia thủy sản" Cần Thơ, gia đình chồng Quỳnh Chi liên tiếp bị "khui" chuyện nợ nần, kiện tụng. Sự việc bắt nguồn từ đám cưới hoành tráng của Quỳnh Chi với dàn "siêu xe" đón rước. Sau đám cưới, Quỳnh Chi cũng vẫn được truyền thông "săn đón", nhưng câu hỏi liên quan đến hai vợ chồng thì ít mà liên quan đến... mẹ chồng thì nhiều.

Mỗi lời nói, hành động của Quỳnh Chi đều trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận. Khi nàng dâu trẻ hồn nhiên kể: "Chúng tôi đã thực hiện chuyến du lịch theo kiểu "phượt", tức là chỉ sử dụng xe hơi để rong ruổi khắp các tỉnh thành, vùng miền trên cả nước. Chúng tôi đến từng địa phương, thỏa sức ngắm cảnh, tận hưởng những món ăn ngon và chẳng bị gò bó bởi giờ bay, lịch trình di chuyển...", dư luận lại "ném đá" dữ dội khi cho rằng hai vợ chồng chỉ lo hưởng thụ mà không có trách nhiệm khi gia đình đang rơi vào cảnh "dầu sôi lửa bỏng". Quỳnh Chi, tưởng lấy chồng thiếu gia giàu có hạnh phúc, nào ngờ lại trở thành người đứng giữa "tâm bão".

Chuyện tình cảm, hậu trường nhà sao đang trở nên "hot" hơn so với những scandal "lộ hàng", hát nhép... Gần đây nhất, chuyện Uyên Linh bị đánh ghen, Trương Quỳnh Anh có con với Tim, Phạm Quỳnh Anh sắp kết hôn với "ông bầu" We Pro, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền bị nghi có bầu hay nhạc sĩ Anh Quân thường xuyên dùng vũ lực với vợ là diva Mỹ Linh, tất cả đều không "thoát" khỏi vòng xoáy tin đồn. Ngay cả một người được cho là "sạch" scandal nhất showbiz như Tăng Thanh Hà cũng không bị gán là đính hôn bí mật ở nước ngoài và sắp làm mẹ.

Sau đám cưới, Quỳnh Chi cũng vẫn được truyền thông "săn đón", nhưng câu hỏi liên quan đến hai vợ chồng thì ít mà liên quan đến... mẹ chồng (người mặc áo dài hồng) thì nhiều. (Ảnh: Thiên Vương)

Đối diện tin đồn, đa số những nghệ sĩ chọn cách im lặng và tập trung vào công việc. Có những tin đồn được phanh phui thành sự thật và nghệ sĩ phải đối diện với sự "tẩy chay" của công chúng. Vụ việc Ngô Kiến Huy mới đây là một ví dụ. Giá như ban đầu, Ngô Kiến Huy đừng thẳng thừng phủ nhận chuyện "có con ngoài giá thú" thì đến lúc này, dư luận đã dễ cảm thông và chia sẻ với anh hơn. Những phát ngôn "tiền hậu bất nhất" của Quách Ngọc Ngoan về đám cưới với diễn viên Lê Phương cũng khiến anh bị chỉ trích là một người đàn ông thiếu trách nhiệm. Trong khi Lê Phương lên báo bày tỏ niềm hạnh phúc sắp lên xe hoa thì Quách Ngọc Ngoan lại dội "gáo nước lạnh" vào dư luận khi khẳng định đám cưới với Lê Phương là "tin vịt", bản thân anh cũng chưa bao giờ công khai chuyện yêu Lê Phương trên mặt báo. Dù sau đó, Quách Ngọc Ngoan đã công khai đám cưới và thừa nhận sắp làm cha thì cũng không cứu vớt được hình ảnh của anh trong lòng khán giả. Tương tự, Tim và Huy Khánh không chiếm được nhiều thiện cảm hơn khi thừa nhận người yêu đã có thai nhưng lại cho rằng chuyện vợ chồng là do duyên số (!?)

Không lâu sau khi Ngọc Ngoan phủ nhận mình sắp cưới, khán giả lại chứng kiến những hình ảnh "mặn nồng" của anh và Lê Phương trong bộ ảnh cưới chụp. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ca sĩ Uyên Linh là một trong những trường hợp được đánh giá cao sau cách ửng xử trước scandal "4 cái tát". Uyên Linh và e-kip đã vượt qua "thời kỳ đen tối" rất nhẹ nhàng bằng những nỗ lực dành cho công việc. Giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 1 và sau đó là thành công vang dội từ album đầu tay đã xóa tan những nghi ngại của công chúng về chị. Điều này chứng tỏ scandal chẳng là gì nếu các sao có đủ năng lực và bản lĩnh khi đối diện với nó.

IOne
Tag: Ngô Kiến Huy , Thanh Thảo , Tim , Trương Quỳnh Anh , Scandal Vbiz , Sao Việt