Ông trùm khét tiếng và phản ứng “con nít” đầy mất mặt khi bị cảnh sát tóm
Thứ bảy, 07/05/2022 09:43

Tưởng sẽ hiên ngang đối mặt với cảnh sát nhưng Vũ Chí Kiến lại khiến nhiều người bật cười vì phản ứng của mình.

Vũ Chí Kiến là ông trùm xã hội đen khét tiếng ở Quảng Châu vào những năm 2007. Hắn ta nổi tiếng với sự tàn nhẫn và máu lạnh, giết người không ghê tay. Khi hắn lái xe ra đường, ai ai cũng phải nể mặt.

Những năm đầu, ông ta gây dựng tên tuổi trong thế giới ngầm bằng sự tàn nhẫn. Sau này thành lập một tổ chức xã hội đen, y trở thành ông trùm của tổ chức, chuyên dẫn dắt đàn em của mình kinh doanh buôn bán ma túy.

Vũ Chí Kiến chia cấp dưới của mình thành hai tổ chức nhỏ, bao gồm người trong nước và người nước ngoài. Vũ Chí Kiến dựa vào phương thức quản lý này đã lộng hành trong một thời gian dài.

Sau này, chính quyền địa phương vào cuộc trấn áp, băng nhóm ngày càng thu được ít lợi ích hơn, sớm rơi vào cảnh túng thiếu. Để tiếp tục sống cuộc sống xa hoa của mình, một số thành viên đã dựa vào danh tiếng của băng nhóm để thực hiện nhiều hành vi phạm pháp như cướp của, giết người,...

Người dân Quảng Châu chịu rất nhiều ảnh hưởng từ băng nhóm nên này cảnh sát khu vực đã quyết tâm chấm dứt tình trạng nói trên.

Sau khi cảnh sát địa phương có được manh mối liên quan, họ bắt đầu điều tra danh tính của một số nạn nhân, và cuối cùng đã tìm ra dấu vết của băng nhóm Vũ Chí Kiến. 

Ngay lập một cuộc truy quét đã được tiến hành. Cảnh sát cho rằng việc bắt giữ một tên xã hội đen tàn nhẫn như Vũ Chí Kiến sẽ rất khó khăn và phức tạp. 

Tuy nhiên, điều mà mọi người không ngờ là khi đối mặt với vòng vây của cảnh sát, Vũ Chí Kiến đã sợ hãi đến mức đi tiểu ướt quần và trông rất xấu hổ.

Tại phiên tòa xét xử ngày 23 tháng 4 năm 2009, Vũ Chí Kiến đã bị tòa án kết án tử hình. Băng nhóm của ông ta cũng đã bị xóa sổ.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ong-trum-khet-tieng-va-phan-ung-con-nit-day-mat-mat-khi-bi-canh-s.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ong-trum-khet-tieng-va-phan-ung-con-nit-day-mat-mat-khi-bi-canh-sat-tom-162220605221518548.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Vũ Chí Kiến , trùm xã hội đen , quảng châu