Olympic Senegal triệu tập: Hai ngôi sao sáng nhất bị bỏ rơi
Chủ nhật, 08/07/2012 07:05

Dĩ nhiên không phải vì lý do Papiss Cisse lẫn Demba Ba không đủ trình độ chuyên môn khi nguyên nhân chính là Newcastle không đồng ý nhả người.

Olympic Senegal không có sự phục vụ của 2 ngôi sao đang khoác áo Newcastle: Papiss Cisse và Demba Ba

Olympic Senegal không có sự phục vụ của 2 ngôi sao đang khoác áo Newcastle: Papiss Cisse và Demba Ba

HLV ĐT Olympic Senegal, ông Karim Sega Diouf vừa cho công bố đội hình sẽ tham dự Olympic London 2012 vào cuối tháng này, trong đó đáng tiếc là việc họ không có sự phục vụ của 2 ngôi sao đang khoác áo Newcastle: Papiss Cisse và Demba Ba, những người đã trải qua một mùa bóng thành công ở giải Ngoại hạng. Được biết LĐBĐ Senagal và HLV của Chích chèo - Alan Pardew đã có một cuộc họp để bàn về vấn đề này, song ĐT Olympic Senegal không thể thuyết phục được CLB chủ quan nhả người.
  
Theo đó, 3 gương mặt quá 23 tuổi sẽ tham dự Olympic 2012 là tiền đạo Dame N'Doye (FC Copenhagen), tiền vệ Mohamed Diame (West Ham United) và Papa Gueye (Metalist Kharkiv).

Cầu thủ chạy cánh gốc Pháp Magaye Gueye của Everton đã đồng ý chơi cho Senegal thay vì đất nước sinh ra anh, cũng sẽ có trận ra mắt chính thức cùng ĐT Olympic Senegal.

Olympic Senegal sẽ có trận mở màn Olympic 2012 gặp Oympic Liên hiệp Vương quốc Anh vào ngày 26/7, trước khi so tài cùng Olympic Uruguay và Olympic United Arab Emirates ở bảng A.

Olympic Senegal đã đánh bại Olympic Oman 2-0 tại Coventry hồi tháng Tư vừa qua ở trận play-off Liên lục địa để lần đầu tiên góp mặt ở Olympic, bên cạnh 3 đại diện của bóng đá châu Phi khác là Olympic Gabon, Olympic Morocco và Olympic Ai Cập.

Danh sách cụ thể các cầu thủ Olympic Senegal dự Olympic:

Thủ môn:  Papa Demba Camara (Sochaux), Ousmane Mane (Diambars)

Hậu vệ: Abdoulaye Ba (Academica), Victor Demba Bindia (Sandefjord), Saliou Ciss (Tromso), Papa Gueye (Metallist Kharkiv), Cheikhou Kouyate (Anderlecht), Serigne Kara Mbodj (Tromso), Pape Ndiaye Souare (Lille), Zargo Toure (Boulogne)

Tiền vệ: Stephane Badji (Sogndal), Mohamed Diame (West Ham), Idrissa Gana Gueye (Lille), Pape Moussa Konate (Maccabi Tel Aviv), Sadio Mane (Metz)

Tiền đạo: Ibrahima Balde (Osasuna), Magaye Gueye (Everton), Dame N'Doye (Copenhagen)

Thiên Thanh
Tag: Olympic , Olympic Senegal , Papiss Cisse , Demba Ba , Olympic 2012 , Bóng đá Olympic 2012 , Newcastle