Ốc Thanh Vân hóa ma khiến giám khảo 'chạy' ghế nóng
Chủ nhật, 02/03/2014 13:46

Trong liveshow 7 tối qua (1/3), cặp đôi Hữu Long - Elena đã phải chia tay cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5.

Ốc Thanh Vân đã hóa thân thành người vợ ma trong bộ phim nổi tiếng gây sốt trong mùa hè 2013, Tình người duyên ma

Ốc Thanh Vân đã hóa thân thành người vợ ma trong bộ phim nổi tiếng gây sốt trong mùa hè 2013, Tình người duyên ma

buoc-nhay-hoan-vu-vong51

Với chủ đề Đêm điện ảnh, Ốc Thanh Vân đã hóa thân thành người vợ ma trong bộ phim nổi tiếng gây sốt trong mùa hè 2013, Tình người duyên ma để. Với câu chuyện nhiều cảm xúc cùng với phần biểu diễn tuyệt vời Ốc Thanh Vân một lần nữa chinh phục khán giả và Ban giám khảo khi mang đến một câu chuyện tình yêu ngang trái.
buoc-nhay-hoan-vu-vong52

Tuy nhiên, sự nhập vai xuất sắc của Ốc Thanh Vân đã mang tới một cái kết nhiều “rung rợn” khiến cho các vị giám khảo phải hoảng sợ và nhảy ra khỏi chỗ ngồi. Bài nhảy quá đỗi ấn tượng đã mang về cho Ốc Thanh Vân điểm số cao nhất đêm thi tối qua, 39 điểm.
buoc-nhay-hoan-vu-vong53

Đối đầu ngang sức ngang tài Ốc Thanh Vân – Atanas là cặp đôi Thu Thủy – Daniel. Thu Thủy, cô chọn cho mình nhân vật kinh điển Evita với những câu chuyện cảm động. Sử dụng sự kết hợp của Waltz, Rumba và múa đương đại trên nền ca khúc nhiều da diết Don’t cry for me, bài thi của cô đã khiến không ít khán giả phải rơm rớm nước mắt. Cặp đôi đã mang về cho mình tổng điểm 38,5.
buoc-nhay-hoan-vu-vong54

Mở đầu chương trình, Diễm My xuất hiện với tạo hình nàng tiên cá đầy mê hoặc trên sân khấu. Cô cùng bạn nhảy Kosta tái hiện một phân đoạn trong bộ phim Cướp biển vùng Caribe. Sự quyến rũ, ngọt ngào nhưng đầy ma mị của bài thi đã mang lại cho Diễm My sự đánh giá cao từ Ban Giám khảo. Cặp đôi nhận được tổng điểm 37.
buoc-nhay-hoan-vu-vong55

Đối đầu với cô là “anh hùng” Tim khi hóa thân thành Huyền thoại Hercules thể hiện sự mạnh mẽ, cường tráng trong cuộc chiến chống lại các kẻ thù, bảo vệ người mình yêu. Với số điểm 36,5, Tim vẫn chưa cho Giám khảo cảm nhận được sự lan tỏa của năng lượng và sức mạnh mà nhân vật của anh đáng ra phải có. Do quá lạm dụng tính kịch trong bài nhảy và quên mất điểm quan trọng nhất chính là các động tác vũ đạo, Tim chỉ nhận về cho mình số điểm 36,5.
buoc-nhay-hoan-vu-vong56

Hữu Long và Elena là cặp thi mở đầu của cặp đối đầu thứ hai. Trong chủ đề lần này, Hữu Long chọn cho mình tác phẩm Gatsby vĩ đại. Với việc phối các điệu Jazz, Quickstep, Charleston trên nền ca khúc Bang bang, Hữu Long đã thể hiện câu chuyện của chàng nhà nghèo Gatsby yêu nàng tiểu thư Daisy. Bài nhảy là sự tái hiện về quãng thời gian hạnh phúc nhất mà chàng Gatsby có trước khi chứng kiến những mặt trái của xã hội thượng lưu. Thiếu tính đột phá và quá an toàn, Hữu Long có số điểm thấp nhất 36,5.
buoc-nhay-hoan-vu-vong58

Đối đầu với Hữu Long là cặp đôi Ngân Khánh – Kris. Trong tuần này, Ngân Khánh làm mới mình với một bài thi đầy dung dị và vui vẻ. Chọn cho mình bộ phim hoạt hình Chàng chằn tinh tốt bụng, Ngân Khánh đã không ngại làm xấu mình với hình ảnh cô vợ của chàng chằn tinh Kris. Phần dự thi của cô đã mang lại cho sân khấu liveshow 7 nhiều tiếng cười với các tình huống dễ thương và bất ngờ. Ngân Khánh tuần này vẫn giữ vững được phong độ ổn định với 37,5 điểm.

buoc-nhay-hoan-vu-vong59

Kết thúc lượt công bố kết quả, 2 cặp đôi của Hữu Long và Diễm My 9x buộc phải bước vào đấu vòng dance-off. Vẫn với sự bình ổn và quá an toàn trong phong cách trình diễn và thiếu sức sáng tạo, Hữu Long đã phải chia tay chương trình với tổng số lượt bình chọn của khán giả thấp hơn Diễm My 9x.
buoc-nhay-hoan-vu-vong510

Trong đêm liveshow tuần này, Bước nhảy hoàn vũ cũng đón chào trở lại hai “gương mặt thân quen” Đông Nhi và Ngô Kiến Huy. 

buoc-nhay-hoan-vu-vong57

Cả 2 màn trình diễn của khách mời đều đốt cháy sân khấu trong các tiết mục đầy sôi động và cuồng nhiệt.  

Mothegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Liveshow Bước nhảy hoàn vũ , Chương trình Bước nhảy hoàn vũ , Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ , Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ , Thu Thủy Bước nhảy hoàn vũ , Hữu Long