Bước nhảy hoàn vũ 2014: Hữu Long - Ốc Thanh Vân hứa hẹn lọt top 3
Thứ hai, 13/01/2014 10:58

Sau hai live show Bước nhảy hoàn vũ 2014, Ốc Thanh Vân và Hữu Long là hai cái tên nổi bật hứa hẹn sẽ tiếp tục đi tiếp vào vòng trong.

Ốc Thanh Vân và Hữu Long hứa hẹn vào top 3 Bước nhảy hoàn vũ 2014

Ốc Thanh Vân và Hữu Long hứa hẹn vào top 3 Bước nhảy hoàn vũ 2014

Bước sang tuổi thứ 5 với phiên bản có nhiều đổi mới hơn, Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã phần nào làm thõa mãn người xem ngay liveshow mở màn. Luật đối đầu được áp dụng ngay trong đêm thi đầu tiên không chỉ mang yếu tố kịch tính trong từng tiết mục mà còn tăng sự gay cấn cho cuộc đua khi các thí sinh phải thể hiện hết khả năng của mình.

Dẫn đầu đêm thi mở màn freestyle với tổng số điểm 37, trong đó có một điểm 10 của kiện tướng dancesport Khánh Thi, Ốc Thanh Vân thật sự đã mang đến cho sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2014 những cảm xúc khó tả. “Bà mẹ hai con” đã thể hiện những màn xoay tha thướt, uyển chuyển trong bài múa đương đại của mình cùng với bạn nhảy Atanas. Trong suốt bài nhảy, gương mặt của Ốc Thanh Vân có sự biểu cảm khá tốt khiến khán giả chìm vào cảm xúc. 

huulongocthanhvan2

Gương mặt đầy cảm xúc của Ốc Thanh Vân trong bài thi của mình.

huulongocthanhvan4

Ốc Thanh Vân uyển chuyển, tha thướt trong bài múa đương đại.

Bài trình diễn này được xem là  tiết mục múa đương đại xuất sắc từ ý tưởng, thông điệp, dàn dựng cho đến mỗi động tác thậm chí có khá nhiều động tác khó được Ốc Thanh Vân thể hiện trong bài thi của mình, tất cả toát lên sự xúc động khiến giám khảo Khánh Thi phải bật khóc nức nở. Tiết mục được ban giám khảo đánh giá trong một từ "Hoàn hảo".

huulongocthanhvan3

Giám khảo Khánh Thi nức nở sau màn trình diễn của Ốc Thanh Vân.

Chia sẻ về bài nhảy của mình, Ốc Thanh Vân cho biết: "Bài nhảy của tôi là câu chuyện về việc con người vượt qua những khó khăn, tuyệt vọng của cuộc sống. Có lẽ chị Khánh Thi phần nào nhìn thấy mình trong đó nên mới xúc động như vậy". Kết quả, phần thi của "Ốc" Thanh Vân nhận được ba điểm 9 và một điểm 10. Với tổng 37 điểm, cặp của cô dẫn đầu trong đêm mở màn.

Đêm thi thứ hai của Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã diễn ra hết sức bất ngờ với sự vươn lên dẫn đầu của Hữu Long. Trong phần thi tuần này, anh đã thể hiện rất tốt sự vui tươi, nhộn nhịp của Jive. Hữu Long cũng nhanh chóng khắc phục được lỗi "đơ" của cơ mặt trong đêm thi trước và dũng cảm thực hiện một số động tác khó để tăng thêm sự hấp dẫn cho tiết mục của mình. Đặc biệt hơn, với sự xuất hiện của chiếc moto trên sân khấu, Hữu Long thật sự đã mang thêm nhiều màu sắc cho sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2014.

huu-long-mang-moto1

Hữu Long với chiếc moto hầm hố trên sân khấu.

Nam người mẫu này sau hai đêm thi vừa qua trở thành một trong những bất ngờ lớn của Bước nhảy hoàn vũ mùa giải năm nay. Vượt cả Thu Thủy, Ốc Thanh Vân, Trà My… là những thí sinh nữ được đánh giá cao từ đầu khi cuộc thi bắt đầu Hữu Long đạt điểm cao nhất trong đêm thi thứ 2 với 38 điểm.

huulongocthanhvan1

Hữu Long giành điểm cao nhất vươn lên dẫn đầu trong liveshow2.

Phần thể hiện xuất sắc và ấn tượng của cặp Hữu Long - Elena khiến Kiện tướng Dance sport Khánh Thi phải thốt lên: "Không một lời nào có thể diễn tả được bài nhảy của bạn ngoài từ tuyệt hảo"

huu-long-diem-cao-nhat1

Phần thi của Hữu Long nhận được nhiều lời khen từ phía giám khảo.

Cũng trong liveshow thứ hai này, Ốc Thanh Vân Tiếp nối thành công của đêm thi trước, cố cùng với bạn nhảy Atanas tiếp tục thăng hoa trong một tiết mục vui tươi, sôi động cùng điệu Chachacha, trên nền ca khúc nổi tiếng "Where have you been" của nữ ca sĩ Rihanna. 

Sau hai đêm thi đầu tiên, có thể thấy rằng Ốc Thanh Vân và Hữu Long là những cái tên nổi bật nhất, mỗi người mang đến một màu sắc, một cảm xúc khác nhau khiến cho khán giả cũng như Ban giám khảo được trải nghiệm qua những cung bậc cảm xúc mới mẻ. Ốc Thanh Vân dẫn đầu trong liveshow 1 với 37 điểm, Hữu Long thành công trong liveshow 2 với 38 điểm, hai cặp đôi thí sinh này đang giữ những vị trí đầu bảng và hứa hẹn sẽ tiếp tục đi tiếp và lọt vào top 3 của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5.

Tiếp nối thành công của hai liveshow đầu tiên, Liveshow 3 của Bước nhảy hoàn vũ hứa hẹn sẽ tiếp tục chứng kiến những màn đối đầu vô cùng hấp dẫn và độc đáo. Theo đó, cặp thí sinh có số điểm cao nhất sẽ đối đầu với hai cặp thí sinh có số điểm thấp nhất, cặp có số điểm cao thứ hai sẽ đối đầu với hai cặp có số điểm cao thứ sáu và thứ bảy, cặp có số điểm cao thứ ba đối đầu với hai cặp có số điểm cao thứ tư và thứ năm.

Cụ thể, các phần thi đối đầu trong Liveshow 3 sẽ là:
1. Hữu Long – Elena đối đầu Thảo Trang – Nikolay và Hoàng Mập – Gabi
2. Thu Thủy – Daniel đối đầu Tim – Vicky và Diễm My – Kosta 
3. Ngân Khánh – Kristan đối đầu Ốc Thanh Vân – Atanas và Trà My – Ali 
Đêm thi tiếp theo với chủ đề cổ điển sẽ diễn ra vào 21h ngày 18/1 và được trực tiếp trên VTV3.

Nguyễn Hà (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ốc Thanh Vân , Hữu Long , Bước nhảy hoàn vũ 2014 , Kiện tướng Khánh Thi , Ca sĩ Thủy Tiên