Bước nhảy Hoàn vũ: Thảo Trang nhận cơn mưa lời khen nhờ điệu samba bốc lửa
Chủ nhật, 12/01/2014 11:37

Khánh Thi và danh hài Chí Tài khẳng định đêm thi Latin là sự lột xác hoàn toàn của bà xã cầu thủ Phan Thanh Bình sau màn trình diễn dở tệ tuần trước.

Thảo Trang nóng bỏng cùng Nikolay

Thảo Trang nóng bỏng cùng Nikolay

buoc-nhay-hoan-vu-1

Cùng Ốc Thanh Vân mở màn đêm thi, nữ diễn viên Trở về 3 cho thấy sự lôt xác và tiến bộ vượt bậc trong từng bước nhảy hay nét biểu cảm trên gương mặt khi thể hiện điệu samba cùng bạn nhảy Nikolay. Hai người đem tới cho khán giả những khoảnh khắc thót tim vì cuộc truy bắt tội phạm của cô cảnh sát xinh đẹp.

buoc-nhay-hoan-vu-2

Kiện tướng dancesport Hồng Việt hết lời khen Thảo Trang tiến bộ. Theo quan sát của anh, bà xã Phan Thanh Bình không chỉ có biểu cảm tốt hơn mà còn khiến những người theo dõi cảm nhận được việc mình biết khiêu vũ. Trong khi đó, Khánh Thi nhận xét: "Bạn không còn lo sợ và quên bài như tuần trước".

buoc-nhay-hoan-vu-3

Trần Ly Ly cũng dành cho Thảo Trang nhiều lời khen nhưng vẫn khuyên cô nên gồng mình ở phần đầu để thể hiện rõ chất cảnh sát.

buoc-nhay-hoan-vu-4

Được tổng 32 điểm, nữ diễn viên Trở về 3 đang rất quyết tâm chứng minh bản lĩnh của mình trên sàn nhảy.

buoc-nhay-hoan-vu-5

Với giải “Nghệ sĩ được yêu thích nhất tuần đầu tiên”, Ốc Thanh Vân và bạn nhảy Atanas tiếp tục thăng hoa khi mang đến một tiết mục vui tươi, sôi động cùng điệu chachacha trên nền ca khúc nổi tiếng Where have you been của nữ ca sĩ Rihanna.

buoc-nhay-hoan-vu-6

Bà mẹ hai con vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ bộ tứ giám khảo. Tuy nhiên, Khánh Thi yêu cầu cô Ốc nên tiết chế các biểu cảm để tránh chuyện gương mặt quá hớn hở khi đang nhảy.

buoc-nhay-hoan-vu-7

Chỉ được 36 điểm và đứng thứ 4 trong đêm thi thứ 2, biên đạo múa Trần Ly Ly nhắc nhở Ốc Thanh Vân phải chú ý tới sức khỏe, bởi ở đêm thi này, cô lộ rõ nhược điểm thiếu nhanh nhạy và xử lý hông không khéo như trước đây.

buoc-nhay-hoan-vu-8

Hữu Long là gương mặt đem tới nhiều bất ngờ nhất trong đêm thi có chủ đề Latin. Chàng người mẫu tỏ ra khá thoải mái và tự tin trong suốt quá trình luyện tập. Việc Phan Thanh Bình bất ngờ rời cuộc chơi vì chấn thương vùng đầu gối khi đá bóng khiến Hữu Long càng thoải mái hơn. Anh thậm chí còn mang chiếc motor khủng màu đỏ rực rỡ lên sàn nhảy.

buoc-nhay-hoan-vu-9

Sau những phút khiến trường quay như nổi tung với điệu jive sôi động, Hữu Long khiến Khánh Thi phải thốt lên hai từ “tuyệt hảo”!

buoc-nhay-hoan-vu-10

Anh cũng nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Hồng Việt khi mạnh dạn đón nhận những góp ý của mọi người và nhanh chóng rút kinh nghiệm, sửa chữa. Hữu Long hiện đã có những biểu cảm chính xác và rất có hồn song song với thể hiện các động tác vũ đạo khó. Kiện tướng dancesport còn nhấn mạnh đây là phần thi "hoàn hảo nhất" anh được xem trong tối 11/1.

buoc-nhay-hoan-vu-11

Nhận được 2 điểm 10 từ Khánh Thi và Hồng Việt, Hữu Long trở thành ông hoàng của đêm thi thứ hai.

buoc-nhay-hoan-vu-12

Thu Thủy và bạn nhảy Daniel luôn khiến cả khán giả lẫn BGK hài lòng bởi sự đầu tư trong từng bước nhảy đến các điệu nhạc. Với điệu nhảy pasodoble, lại một lần nữa, nữ ca sĩ nhận được những lời có cánh từ bộ tứ khó tính.

buoc-nhay-hoan-vu-13

Trần Ly Ly khẳng định bài nhảy của Thu Thủy rất đáng xem còn Chí Tài và Hồng Việt đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cô nàng có biệt danh Candy. Với 37 điểm, Thu Thủy hiện đang đứng thứ 2 trong top 9.

buoc-nhay-hoan-vu-14

Không hề thua kém cô bạn đồng nghiệp, Ngân Khánh cũng lựa chọn điệu pasodoble để thể hiện sự nồng nàn, cuồng nhiệt trong con người mình.

buoc-nhay-hoan-vu-15

Cả Trần Ly Ly và Khánh Thi đều thẳng thắn vạch ra những non kém của Ngân Khánh. Nhưng nữ biên đạo múa lại khẳng định Ngân Khánh sinh ra để múa và kỳ vọng cô sẽ có những bước tiến dài trong các đêm thi tới.

buoc-nhay-hoan-vu-16

Có thể nói, Trà My Idol rất dũng cảm khi chọn ca khúc nồng nàn, da diết như Just one last dance làm nhạc nền để kể lại câu chuyện đau buồn của một cô gái sắp rời khỏi cuộc đời, rời xa người mình yêu.

buoc-nhay-hoan-vu-17

Nếu Hồng Việt không thấy ấn tượng bằng tuần trước, Chí Tài lại bị lôi cuốn bởi bài nhảy của Trà My. Khánh Thi cũng đồng quan điểm khi tiết lộ: "Rất bất ngờ, rất xúc động về bài nhảy của bạn". Tuy nhiên, kiện tướng dancesport cũng nhắc nhở nữ ca sĩ: "Nên chú ý phần chân, nên khép lại một chút và cảm xúc của bạn nên dâng trào hơn khi cô gái biết mình bị bệnh".

buoc-nhay-hoan-vu-18

Diễm My và bạn nhảy Kosta vui tươi, cuồng nhiệt hơn trong điệu samba trên nền ca khúc Going in. Phần thi của nữ diễn viên này cũng được BGK dành tặng số điểm khá cao là 34.

buoc-nhay-hoan-vu-19

Khánh Thi không giấu được sự ngạc nhiên khi theo dõi từng bước nhảy của nữ diễn viên Váy hồng tầng 24: "Tôi không nghĩ bạn làm tốt đến thế, tôi nghĩ cơ thể bạn chưa tốt, đôi khi còn chệch choạc, nhưng hôm nay, tôi thấy tinh thần của Samba và bạn đã làm rất tốt".

buoc-nhay-hoan-vu-20

Khai thác lợi thế ngoại hình, Hoàng Mập hóa thân thành nhân vật Trư Bát Giới khi khoe tài khiêu vũ. Tuy chưa thể hiện được nhiều động tác nhảy trong bài thi của mình nhưng bằng việc hóa thân thành nhân vật kinh điển, nam diễn viên hài khéo léo mang đến cho chương trình một màn trình diễn vui nhộn.

buoc-nhay-hoan-vu-21

Giám khảo Hồng Việt dí dỏm nhận xét, đối với anh, để trở thành một tiết mục nghệ thuật, Hoàng Mập không cần nhảy mà chỉ cần đi là đã đẹp.

buoc-nhay-hoan-vu-22

Tim tiếp tục chứng minh khả năng khiêu vũ của mình khi khi mang đến đêm thi câu chuyện tình còn dang dở của hai người yêu nhau trên nền ca khúc nổi tiếng của Adele – Set fire to the rain.

buoc-nhay-hoan-vu-23

Chí Tài hài hước nhận xét: "Bạn nhảy ngon lắm!". Hồng Việt cũng không tiếc lời khen ngợi anh chàng điển trai này: "Tim là một người nhảy rất có triển vọng, phần nhảy trong tiết mục của bạn nhiều, nhưng các pha bê, đỡ còn chưa tốt".

buoc-nhay-hoan-vu-24

Khánh Thi cũng khuyên Tim nên tiết chế bản thân để các động tác không đi trước tiếng nhạc.

buoc-nhay-hoan-vu-25

Bộ tứ giám khảo nhí nhảnh trên ghế nóng.

buoc-nhay-hoan-vu-26

Điểm số của các thí sinh sau đêm thi thứ hai. Trong tuần tiếp theo, vì chỉ còn 9 cặp đôi nên các thí sinh sẽ chia thành 3 cặp để cùng giao đấu. Theo đó, Hữu Long – Elena đối đầu Thảo Trang – Nikolay và Hoàng Mập – Gabi. Ca sĩ Thu Thủy – Daniel phải cạnh tranh cùng Tim – Vicky và Diễm My – Kosta. Cặp thứ ba gồm toàn các cô nàng tiềm năng với Ngân Khánh – Kristan, Ốc Thanh Vân – Atanas và Trà My – Ali

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bước nhảy hoàn vũ , Thảo Trang , Khánh Thi , Ốc Thanh Vân , Ngân Khánh , Hoàng Mập