Nokia hứa sẽ mang "bom tấn" đến MWC 2012
Thứ sáu, 10/02/2012 08:35

Thông tin từ tạp chí Forbes tiết lộ, hãng điện thoại Phần Lan dự kiến sẽ mang ít nhất một smartphone cao cấp đến Triển lãm di động toàn cầu MWC 2012 diễn ra vào 27/2 tới tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Sau hai năm vắng mặt tại triển lãm di động lớn nhất thế giới, Nokia sẽ quay trở lại với MWC bằng những mẫu smartphone "bom tấn", và theo lịch trình ấn định, hãng sẽ có buổi họp báo vào ngày đầu tiên của triển lãm. Vì thế, khả năng về một smartphone cao cấp xuất hiện tại đây là rất dễ xảy ra.

Các sản phẩm Nokia đang được người hâm mộ chờ đợi là máy tính bảng đầu tiên của hãng, hay phiên bản quốc tế của chiếc Lumia 900, hoặc một thiết bị hoàn toàn mới khác.

Cũng liên quan đến sản phẩm Nokia, hãng điện thoại Phần Lan dự định sẽ giới thiệu Nokia 803, được cho là có cảm biến máy ảnh rộng nhất làng di động, tại MWC 2012 sắp tới.

Nokia 803 có thể sẽ là chiếc điện thoại cuối cùng chạy hệ điều hành Symbian của Nokia. Thiết bị sẽ được tích hợp màn hình 4 inch AMOLED, hỗ trợ các kết nối HDMI, NFC và khe cắm thẻ microSIM. Đáng chú ý, mẫu điện thoại này còn có cảm biến máy ảnh rộng nhất so với các điện thoại khác trên thị trường.

Infonet
Tag: Nokia , Smartphone , MWC 2012 , Điện thoại cao cấp , Công nghệ