Những nụ hôn đồng giới của hot girl gây xôn xao
Thứ ba, 03/12/2013 16:32

Gần đây, liên tiếp các vụ khóa môi đồng tính của các hot girl Việt được tung lên mạng khiến cho dư luận không khỏi xôn xao về trò chạy theo mốt của các cô nàng.

Mới đây nhất là

Mới đây nhất là "nụ hôn gây bão" của hot girl Kelly với bạn gái

Hồng Quế và diễn viên Quỳnh Hoa

Tháng 10 năm 2012, tại một sự kiện ở Hà Nội, chân dài Hồng Quế và diễn viên Quỳnh Hoa đã thoải mái kề vai, áp má trò chuyện với nhau suốt buổi tiệc. Tuy nhiên, trong một phút "nổi hứng", hai người đã có hành động táo bạo khi trao nhau nụ hôn đồng giới. Ngay lập tức, hình ảnh này đã được lan truyền khắp mạng xã hội. Ảnh "khóa môi đồng giới" của Quế gây ầm ĩ không chỉ phải ở độ gây choáng của nó mà đơn giản, Hồng Quế hôn Quỳnh Hoa ở một sự kiện đông người với rất nhiều nhiếp ảnh đến tham dự, dễ dàng chụp lại hành động của bất kì người nổi tiếng nào xung quanh.

Hình ảnh gây choáng váng của Hồng Quế và Quỳnh Hoa trong một buổi tiệc.

Sau khi “khóa môi”, cả Hồng Quế và Quỳnh Hoa còn tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái. Sau khi bức ảnh được lan truyền, Quỳnh Hoa cho rằng mình và Hồng Quế không cố ý gây sốc mà đó chỉ là cách thể hiện tình cảm chị em với nhau mà thôi. Cô cũng cho rằng, nụ hôn đó là hoàn toàn bình thường, chỉ là mọi người đã quá nhạy cảm và định kiến khi đánh giá về sự việc này.

Sau sự kiện, Quỳnh Hoa và Quế vẫn liên tiếp có những cử chỉ thân mật

Hồng Quế và Quế Vân

Tưởng chừng, sau khi đã nhận nhiều comment không mấy đồng tình với hành động gây ồn ào này của mình, Hồng Quế sẽ thận trọng hơn. Tuy nhiên ngay sau đó, cô lại tiếp tục "khóa môi đồng giới" với đàn chị Quế Vân - Người từng cùng Quế dính vào vụ scandal đánh người lùm xùm hồi tháng 5/2012.

Hình ảnh này được chính Quế Vân up lên trang cá nhân của mình và ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ và cho rằng, Quế Vân và Hồng Quế lại tiếp tục dùng chiêu trò để thu hút sự chú ý của dư luận.

Bức ảnh này đã được Quế Vân gỡ khỏi facebook, nhưng có vẻ như nó đã nhanh chóng được lan truyền.

Hà Min - Linh Sugar

Sau loạt những comment phản đối từ cư dân mạng trước nụ hôn đồng giới của Hồng Quế, hai hot girl Hà Min và Linh Sugar bỗng dưng pose ảnh hôn nhau và post lên facebook. Cho dù hai cô bạn cũng đã giải thích rằng chơi rất thân với nhau và cũng chỉ là một hành động vui, tuy nhiên với đa phần dư luận, họ đã vô tình "đổ thêm dầu vào lửa" khi nụ hôn đồng giới của đàn em Hồng Quế vẫn còn khiến mọi người chưa hết cảm thấy "chối mắt".

Nụ hôn khá... nồng nàn của Hà Min và Linh Sugar.

Tấm hình "tự sướng" và nụ hôn đồng giới của 2 nàng hot girl.

Em gái Angela Phương Trinh hôn bạn đồng giới

Tháng 8 năm 2012, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau những bức ảnh “nhạy cảm” của Phương Trang - em gái của Angela Phương Trinh. Trong những tấm hình đó, Phương Trang "diện" trang phục khá sexy, vô tư trêu đùa, chụp hình với bạn bè trong quán bar. Sau khi loạt hình này được tung ra, trước sức ép của dư luận, cô nàng không dám nhận, đáp trả rằng đó là "con trai" trong khi bạn bè thì cho biết người bạn này là con gái. Và dù muốn hay không, hình ảnh của Phương Trang ngày càng xấu đi và được ví là không thua kém gì cô chị Angela Phương Trinh.

Chi Pu - Gil Lê

Và mới đây nhất, đêm qua, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh ghi lại nụ hôn đồng giới được cho là của Chi Pu và Gil Lê. Bức ảnh này được chụp từ một tấm ảnh cỡ nhỏ kiểu Hàn Quốc. Mặc dù cả Chi Pu và Gil Lê đều tỏ ra bất ngờ khi được hỏi về bức ảnh này, cho rằng đang có người muốn hại mình, nhưng không thể phủ nhận ít nhiều nó đã gây shock cho cư dân mạng.

Bức ảnh đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Trước đó một thời gian, tin đồn Chi Pu và Gil Lê có quan hệ tình cảm đặc biệt đã nhiều lần được cư dân mạng đặt ra nghi án bởi cả hai thường xuyên có những hình ảnh, cử chỉ thân mật bên cạnh nhau. Thế nhưng cả Chi Pu và Gil Lê đều phủ nhận mối quan hệ này và chỉ khẳng định họ là bạn bè bình thường. 

Kelly và bạn gái

Mới đây, Kelly đăng tải hình ảnh nụ hôn đồng tính cùng một cô gái có biệt danh Gấu Béo. Hai cô gái thoải mái ôm hôn, tạo dáng xì-tin, công khai hình ảnh.

Đăng kèm hình ảnh này, Kelly đã chia sẻ dòng tâm trạng đầy yêu thương: “Mặc kệ ai nói anh chẳng dành cho em. Mặc kệ khóe mắt của em long lanh về đêm. Những âm thanh lẻn vào giữa chúng mình đẩy anh ra xa khỏi em. Mặc kệ ai nói em ngả lòng theo anh. Là đem yêu thương nước mắt pha lẫn vào nhau. Em không thể đợi chờ được đến ngày mai để ôm anh và nói, em yêu anh, dù điều gì xảy ra”.

Bức ảnh này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau, bạn Diệu Thuần nhận định: “Lại thích gây bão”. Thành viên Ny Whitening than thở: “Mất thần tượng quá”.

Trước những ý kiến trên, cô gái có biệt danh Gấu Béo, là người đã chụp ảnh thân mật với Kelly lên tiếng: “Bạn bè yêu nhau, hôn nhau không được à? Mà sao mọi người phản ứng kinh thế?”

Hà Lade - Nguyễn Thị Hạnh Như

Ngày hôm qua, trên facebook của Hà Lade bất ngờ xuất hiện một bức ảnh cực sốc với nụ hôn đồng giới của hot girl sinh năm 1994 này do một người bạn đăng tải. Trong ảnh, cả hai đều nhắm mắt khi hôn nhau. Ở góc chụp này, trông nụ hôn của Hà Lade và cô gái này rất tình cảm.

Được biết, sự việc này diễn ra trong một cuộc thi mà Hà Lade giữ vai trò giám khảo, cô gái trẻ này là thí sinh của cuộc thi, tên là Nguyễn Thị Hạnh Thư, 25 tuổi. Trong phần thi của mình, cô phải đối mặt với thử thách là quyến rũ một vị giám khảo nam. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi cô gái này trả lời: "Tôi thích nữ" và chọn Hà Lade để "quyến rũ" bằng một nụ hôn đồng giới.

Mặc dù chỉ là trong khuôn khổ một cuộc thi nhưng bức ảnh này cũng khiến nhiều người yêu mến hot girl Hà Thành này cảm thấy bất ngờ, vì từ trước đến nay, Hà Lade vẫn là một hot girl được xếp hạng có đời tư "sạch sẽ", không vướng scandal.

Dung Thùy

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hot girl , Nụ hôn đồng tính , Đồng giới , Khóa môi đồng giới , Kelly , Chi Pu , Gil Lê , Hồng Quế