Nụ hôn đồng giới của hot girl Hà Lade gây sốc mạnh
Thứ ba, 03/12/2013 15:17

Hot girl Hà thành vừa khiến cư dân mạng bất ngờ khi trên facebook của cô xuất hiện bức ảnh nụ hôn đồng giới.

Thực chất đây là một thử thách dành cho thí sinh trong cuộc thi do Hà Lade làm ban giám khảo

Thực chất đây là một thử thách dành cho thí sinh trong cuộc thi do Hà Lade làm ban giám khảo

Ngày hôm qua, trên facebook của Hà Lade bất ngờ xuất hiện một bức ảnh cực sốc với nụ hôn đồng giới của hot girl sinh năm 1994 này do một người bạn đăng tải. Trong ảnh, cả hai đều nhắm mắt khi hôn nhau. Ở góc chụp này, trông nụ hôn của Hà Lade và cô gái này rất tình cảm.

Bức ảnh nụ hôn đồng giới gây sốc của Hà Lade.

Được biết, sự việc này diễn ra trong một cuộc thi mà Hà Lade giữ vai trò giám khảo, cô gái trẻ này là thí sinh của cuộc thi, tên là Nguyễn Thị Hạnh Thư, 25 tuổi. Trong phần thi của mình, cô phải đối mặt với thử thách là quyến rũ một vị giám khảo nam. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi cô gái này trả lời: "Tôi thích nữ" và chọn Hà Lade để "quyến rũ" bằng một nụ hôn đồng giới.

Thí sinh Nguyễn Thị Hạnh Thư.

Mặc dù chỉ là trong khuôn khổ một cuộc thi nhưng bức ảnh này cũng khiến nhiều người yêu mến hot girl Hà Thành này cảm thấy bất ngờ, vì từ trước đến nay, Hà Lade vẫn là một hot girl được xếp hạng có đời tư "sạch sẽ", không vướng scandal.

Hà Lade là một hot girl có đời tư "sạch sẽ", không tai tiếng.

Trước Hà Lade, khá nhiều hot girl cũng có nụ hôn đồng giới như Hồng Quế, Kelly, Gil Lê,... và đều phải nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng. Mặc dù vậy, với Hà Lade, nhiều người cho rằng nụ hôn này không nói lên điều gì mà chỉ thể hiện cô nàng đã làm tốt nhiệm vụ của một giám khảo cuộc thi.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hot girl Hà Lade , Hot girl , Nụ hôn , Đồng giới , Sốc , Hôn