Những mối tình chóng vánh kỷ lục của Sao Việt 2014
Thứ năm, 11/12/2014 15:44

Nhiều cặp đôi tình nhân Sao Việt đẹp và ngọt ngào tưởng chừng sẽ đến ngày họ báo tiệc hỷ, nhưng mọi thứ lại thay đổi quá chóng vánh khiến fan bị ngỡ ngàng, tiếc nuối.

Những mối tình chóng vánh kỷ lục của Sao Việt

Những mối tình chóng vánh kỷ lục của Sao Việt

Harry Lu - Hoàng Thùy Linh

Với gương mặt điển trai, đam mê bóng rổ, Harry Lu được mọi người biết đến với nickname quen thuộc "Hot boy Đài Loan". Tuy nhiên, anh lại ghi điểm lớn trong lòng người hâm mộ với vai diễn đầu tay trong bộ phim Thần Tượng của đạo diễn Quang Huy. Trong phim, Harry Lu đóng cặp với nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. 

moi-tinh-sao-viet-2

Như bao cặp đôi điện ảnh khác, từ sau chuyện tình đẹp trong phim Thần Tượng thì cặp đôi Harry Lu – Hoàng Thùy Linh cũng vướng phải nghi án “phim giả tình thật”. Hơn thế, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông. Cặp đôi đứng gần nhau và trò chuyện thân mật. Mặc dù chưa công khai mối quan hệ tình cảm nhưng việc họ thường xuyên sánh bước cùng nhau càng khiến những nghi vấn hẹn hò là có thật.

Nhưng hoàng tử Harry Lu lại khẳng định “tình yêu” của hai người chỉ là trên phim ảnh còn ngoài đời, anh và Hoàng Thùy Linh xem nhau như anh em trong nhà và khó có thể tiến tới tình yêu bởi rào cản về gia đình.

Baggio - Andrea 

Cặp đôi hot teen Andrea - Baggio từng là một trong những cặp đôi hot nhất trong giới trẻ. Trong thời gian còn bừng lửa tình yêu, Baggio và Andrea luôn đắm chìm trong hạnh phúc với những hình ảnh âu yếm và quấn quýt bên nhau. Baggio và Andrea không ngại âu yếm nhau giữa chốn đông người và tạo "cơ hội" cho các phó nháy ghi lại những khoảnh khắc đẹp của đôi trẻ.

andrea-va-baggio-1

Nhưng chỉ một thời gian lửa tình bùng cháy chưa lâu thì cặp đôi hot teen này đã đường ai lấy đi và kéo theo đó là những scandal ầm ĩ. Dù vậy, thời điểm hiện tại cả hai đã khá yên bình với sự lựa chọn hạnh phúc của mình.

Andrea - YanBi

Kết thúc cuộc tình với Baggio tính theo ngày đếm trên đầu ngón tay thì Andrea đã có tình yêu mới là chàng ca sĩ Hà thành YanBi.

Cặp đôi xuất hiện trong nhiều sự kiện khá tình tứ với nhau. Trong suốt sự kiện, Andrea luôn có những cử chỉ quan tâm thắm thiết đặc biệt tới Yanbi. Không những vậy, cả 2 cùng nhau đi ăn có những hành động khá thân thiết, gần gũi. 

andrea-va-yanbi

Nhưng chuyện tình ngọt ngào của họ chưa được bao lâu thì những chia sẻ về hành động 'tay chân' thiếu ga lăng của YanBi với Andrea liên tiếp xảy ra. Điều này làm nhiều người khá ngạc nhiên bởi những scandal xung quanh chuyện tình yêu của cặp đôi nhiều điều tiếng này. Và cũng nhanh chóng đường ai lấy đi khi scandal của họ lắng.

Trịnh Thăng Bình - Yến Nhi

Cuối tháng 11/2012, cặp đôi ca sĩ thừa nhận chuyện hẹn hò và thường tay trong tay đi dự sự kiện. Trịnh Thăng Bình cũng luôn hỗ trợ bạn gái trong các sản phẩm âm nhạc. Hình ảnh ngọt ngào của họ khiến fan rất 'yên tâm' về một mối tình đẹp của làng nhạc Việt. Nhưng tháng 6/2013, người đẹp Yến Nhi đột ngột tuyên bố họ đã chia tay.

moi-tinh-sao-viet-6

Cặp đôi khiến nhiều người tiếc nuối khi tiết lộ thông tin họ đã chia tay sau thời gian dài gắn bó. Yến Nhi từ chối nói về lý do cả hai "đứt gánh" mà chỉ chia sẻ, dù không còn là tình nhân nhưng cô và Trịnh Thăng Bình vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, hợp tác trong các dự án âm nhạc trong single Muộn màng của cô.

Hương Tràm- Bùi Anh Tuấn

Bén duyên từ cuộc thi The Voice, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm từng có thời gian mặn nồng yêu đương. Tuy nhiên, mối tình của họ đã kết thúc sau nửa năm gắn bó. Hiện tại, cô tìm được sự bình yên bên chàng trai mới. Anh là một nhạc công ở Hà Nội và luôn ở bên cô trong mọi buổi diễn. Còn với Bùi Anh Tuấn, cô vẫn quý mến nam ca sĩ như một người bạn.

Nữ ca sĩ tiết lộ, khi quen nhau, cả hai tìm thấy sự đồng cảm về tâm hồn và niềm đam mê âm nhạc. Ca khúc "I will always love you" mà cô thể hiện trong đêm mở màn The Voice 2012 cũng là tâm trạng của cô khi đó dành cho Bùi Anh Tuấn.

moi-tinh-sao-viet-5

Chia sẻ về lí do “đứt gánh”, Hương Tràm cho biết, nhiều người nghĩ họ chia tay vì Tuấn lăng nhăng, đào hoa nhưng hoàn toàn không phải vậy. Tình cảm của hai người chưa đủ sâu sắc, chỉ dừng ở mức độ trên bạn bè. 

Bùi Anh Tuấn - Lilly Luta

Đầu tháng 9/2013, 'hoàng tử The Voice' lên tiếng xác nhận về mối quan hệ giữa mình với cô gái trẻ xinh đẹp Lilly Luta. Những lần xuất hiện công khai, nhất là lần sánh đôi trong đêm chung kết The Voice Kids 2013 như lời khẳng định cho tình cảm của họ. 

moi-tinh-sao-viet-4

Fan hâm mộ đang mong chờ vào một cuộc tình bền chặt thì bỗng nhiên 2 tháng sau, nam ca sĩ cho biết đã chia tay bạn gái hotgirl. Mặc dù có một khoảng thời gian bên nhau và vô vàn kỷ niệm đẹp nhưng mới đây Bùi Anh Tuấn đã phủ nhận sạch trơn mối tình với người đẹp Nha Trang. Nam ca sĩ phũ phàng cho rằng giữa họ chỉ là bạn bè và chưa từng thuộc về nhau. Dòng chia sẻ của anh khiến nhiều người khó hiểu.

Văn Mai Hương- Lê Hiếu

Lê Hiếu và Văn Mai Hương quen nhau từ năm 2011. Vào mùa Valentine 2012, cô thực hiện MV “Ngày chung đôi” và Lê Hiếu đóng vai nhân vật nam chính trong video nhạc này. Chuyện tình yêu của cặp tình nhân cũng được công khai trong khoảng thời gian này. Mối quan hệ của họ chỉ êm đẹp cho đến cuối năm 2013.

le-hieu-van-mai-huong

Nói về lý do chia tay, Văn Mai Hương chia sẻ: “Thực sự nếu nói không hợp rồi chia tay thì sẽ rất khó tin, bởi chúng tôi từng yêu nhau rất tha thiết. Nhưng trong cuộc tình này, có vẻ như chúng tôi đều còn quá trẻ để có thể tính đến tương lai lâu dài. Mỗi đứa lo một sự nghiệp riêng rồi tôi nhận ra cả hai ít dần đi những điểm chung. Khi không chia sẻ được cho nhau mọi điều trong cuộc sống, tôi nghĩ tốt nhất nên dừng lại. Chia tay nhau, nhưng tôi vẫn thấy Lê Hiếu là một hình mẫu đàn ông tử tế và rất may mắn nếu như cô gái nào đó nắm giữ được trái tim anh ấy”.

Hải Băng- Tiến Dũng

Chuyện tình của cựu thành viên nhóm Mây Trắng và thành viên nhóm The Men bắt đầu từ năm 2011 sau khi Hải Băng tách nhóm solo. Tuy nhiên, sau 3 năm gắn bó, cả hai bất ngờ đường ai nấy đi khi Tiến Dũng chia sẻ hình ảnh thân mật bên cô gái khác.

moi-tinh-sao-viet-3

Gần nửa năm qua, người hâm mộ cặp đôi này chỉ được biết cả hai chia tay vì lý do không hợp nhau và người tình mới của nam ca sĩ tên là Lan Anh, bạn thân của Hải Băng. Trải qua thời gian dài suy sụp, mất niềm tin vào tình yêu, nữ ca sĩ sinh năm 1988 bất ngờ chia sẻ thẳng thắn lý do khiến tình cảm của cô đổ vỡ có liên quan đến người thứ ba.

Cựu viên nhóm Mây Trắng cho biết, gia đình hai bên đã gặp nhau nói chuyện, thậm chí cả hai từng dự định sinh con, tuy nhiên, mọi thứ đã sớm chấm dứt.

Tuấn Nguyễn TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: sao viet , nghe tay trai cua sao , qua khu cua sao viet , qua khu it biet cua sao , mc quyen linh , tam , tit , hot girl tam tit , lang giai tri , tin , bao