Thúy Hạnh chia sẻ 'bí quyết giữ chồng'
Thứ tư, 10/12/2014 11:35

Mới đây, vị giám khảo Vietnam's Got Talent 2014 cựu người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ 'bí quyết giữ chồng' của mình khi được ông xã vào bếp nấu ăn giúp vợ.

Thúy Hạnh chia sẻ 'bí quyết giữ chồng'

Thúy Hạnh chia sẻ 'bí quyết giữ chồng'

Không chỉ thành đạt trong công việc, vị giám khảo quyền lực của chương trình Vietnam's Got Talent 2014 người mẫu Thúy Hạnh còn khiến nhiều người ghen tỵ với gia đình nhỏ hạnh phúc bên người chồng là nhạc sĩ Minh Khang và 2 công chúa đẽ thương xinh xắn.

gia-dinh-thuy-hanh-4

gia-dinh-thuy-hanh-5

Để có những niềm hạnh phúc không phải là điều đơn giản mà còn là những bí quyết. Mới đây, Thúy Hạnh chia sẻ 'bí quyết giữ chồng' của mình khi được ông xã vào bếp nấu ăn giúp vợ:

"Bí quyết giữ chồng - Tập 1
Làm gì khi chồng không biết nấu ăn?
Chắc các chị em không vui lắm với cảnh vợ trong bếp hì hục nấu ăn, chồng nằm xem tivi, dọn sẵn đồ ăn mang lên, nhưng chồng lại có vẻ không hưởng ứng, đôi khi còn vô tư chê đồ ăn vợ nấu :))) Thường thì trong trường hợp này, các nàng sẽ làm gì nào? nhanh nhẹn đi thay một món ăn khác? hay lẳng lặng chở con ra ngoài ăn rồi bỏ bê chồng muốn xoay sở sao thì tùy? Cách của mình là mưa dầm thấm lâu và tiếp cận bằng trái tim chân thành của người phụ nữ 
Mỗi lúc vào bếp, mình hay nhờ chồng, chỉ là nhặt rau, hoặc chuẩn bị mấy cái xoong, nồi. Nói chung là mấy việc đơn giản để có cảm giác cùng chia sẻ nhau công việc, và như là một niềm vui.. Hết nhặt rau xong thì thái rau, rửa cá, rửa thịt, dần dần rồi nấu ăn...Cứ từ từ rồi chàng cũng hợp tác và đôi khi còn tặng cho vợ những đồ dùng nhà bếp nữa.
Như mấy hôm nay, thấy vợ lọ mọ kiếm công thức nướng gà ngon vì hai con gái yêu thích ăn gà nướng, ông xã tự lên mạng tìm kiếm công thức rồi tự đi mua cái lò nướng Comet về để làm. Hôm đi quay về có phần hơi bất ngờ, vì gà nướng giòn, bên trong còn giữ được độ ẩm, tẩm ướp cũng khá ngon, màu sắc khỏi phải chê. Thấy ông xã cũng tập tành nấu nướng vui quá nên khen ông xã nấu ngon, nhưng ông xã nói là chắc do ... cái lò tốt! Cơ mà cũng tốt thật đấy các mẹ ơi!
...
Nói vậy chứ, giữ lửa trong gia đình là chuyện của 2 người, là cách tỉ mỉ, vun vén của người phụ nữ, là cách cứng rắn, che chở và trách nhiệm của người đàn ông.
Thế bí quyết giữ chồng, hay gắn kết yêu thương gia đình của các mẹ, các chị là gì nào?

gia-dinh-thuy-hanh-3

Bà mẹ đẹp Thúy Hạnh luôn theo dõi và cảm thấy hạnh phúc khi cô rất xúc động khi thấy tình cảm cha con được vun đắp. Dù là show truyền hình thực tế hay ở ngoài đời, ông xã Minh Khang luôn thể hiện là người đàn ông trụ cột của gia đình bên vợ và các con. 

gia-dinh-thuy-hanh-2

Hai con nhỏ của Thúy Hạnh sở hữu những nét đáng yêu và chững chạc.

gia-dinh-thuy-hanh-1

Được biết đến như một gia đình hạnh phúc gương mẫu của giới showbiz, gia đình nhac sĩ "Đứa bé" vẫn luôn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông vô cùng giản dị và hạnh phúc. Sau khi cùng con gái út Suti (trái) trải nghiệm chuyến hành trình trong chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?", lần hiếm hoi, cả gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang khoe gia đình hạnh phúc ngay trên sân khấu "Gương mặt thân quen nhí 2014".

Tuấn Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Thuy Hanh , sao viet , scadal cua sao viet , sao viet gay chien voii quan ly , son tung mto , nhat tinh anh , tim , truong quynh anh , tin , bao