Sao Việt hạnh phúc đón con đầu lòng năm 2014
Thứ ba, 09/12/2014 10:41

Năm 2014 dường như là một năm đầy ngập niềm vui với các bà mẹ trẻ của showbiz Việt khi đón đứa con đầu lòng sau bao ngày chờ mong.

Sao Việt hạnh phúc đón con đầu lòng tuổi 'ngựa'

Sao Việt hạnh phúc đón con đầu lòng tuổi 'ngựa'

Vốn là những nghệ sĩ, hotgirl nổi tiếng trong làng giải trí, tất cả đều đang phát triển trên con đường sự nghiệp nhưng những bà mẹ trẻ đã tạm dừng mọi hoạt động để chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ vĩ đại của mình, chào đón đứa con đầu lòng đến với cuộc đời. 

Mai Thỏ một cái tên vốn đã được biết đến với vòng 1 khủng bất ngờ lên xe hoa cùng chú rể Nguyễn Dũng một chàng trai đam mê xe phân khối lớn vào ngày 22/5. Và ngày 14/11 vừa qua cả hai đã vô cùng hạnh phúc khi đón cô công chúa nhỏ - kết quả của mối tình 4 năm, được biết em bé của Mai Thỏ tên là Thảo Nhi, nặng 3,2kg lúc mới sinh.

sao-viet-sinh-con-nam-2014-4

mai-tho-sinh-con-1

Nhận được sự quan tâm của mọi người về con gái nhưng Mai Thỏ cho biết thời điểm hiện tại cô và gia đình chưa muốn công khai quá nhiều thông tin và đợi đến đầy tháng sẽ chính thức làm lễ ra mắt. Cô chia sẻ hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ : "Đi làm về chưa kịp thay quần áo bố cà rốt đã vào hôn hít con ngay rồi, suốt ngày nói yêu con thôi. Kiểu này yêu con hơn yêu mẹ rồi bố Nguyễn Dũng nhỉ?" - lời yêu thương hot girl 9X gửi đến chồng, khiến người hâm mộ cảm nhận hạnh phúc của gia đình cô từ khi có con gái nhỏ.

sao-viet-sinh-con-nam-2014-5

sao-viet-sinh-con-nam-2014-6

Hình ảnh đáng yêu của thiên thần nhỏ nhà Mai Thỏ

sao-viet-sinh-con-nam-2014-12

Kết quả của mối tình 4 năm và giờ đây Mai Thỏ đang vô cùng hạnh phúc với tổ ấm nhỏ

sao-viet-sinh-con-nam-2014-13

Trà My idol - tổ chức đám cưới với thiếu gia trẻ tuổi người Việt gốc Hoa Tô Văn Đức tại TP HCM vào tháng 6/2014. Chồng của cô là doanh nhân thành đạt và được xem như một dân chơi “thứ thiệt” vì có bộ sưu tập siêu xe “khủng” khiến bao người ngưỡng mộ khi trong lễ rước dâu, chú rể điều cả dàn xế hộp đến nhà gái. 

sao-viet-sinh-con-nam-2014-11

Ngày 25/11, Trà My và ông xã Tô Văn Đức hạnh phúc khi chào đón con trai đầu lòng. Cậu bé được hạ sinh tại bệnh viện Việt Pháp, TP HCM. Người đẹp chỉ khoe hình ảnh khi mang bầu mà chưa từng khoe về cậu con trai mới sinh khiến nhiều người tò mò hơn

sao-viet-sinh-con-nam-2014-7

Chưa từng công khai người yêu, nhưng sau nhiều đồn đoán và nghi ngờ của truyền thông Elly Trần về việc có con, hotgirl đã lên tiếng thừa nhận việc sinh con và đang trong thời kỳ hạnh phúc nhất. Và cũng trong lần đầu tiên chia sẻ chuyện riêng tư, Elly Trần cho biết con gái đầu lòng của mình sinh vào tháng 8/2014 được 3 kg bằng phương pháp đẻ mổ và cô bé có mẹ người Việt, bố gốc châu Âu, được đặt tên tiếng Việt là Mộc Trà. Cadie là tên tiếng Anh.

sao-viet-sinh-con-nam-2014-9

Người đẹp tự hào cô con gái đầu lòng sở hữu gương mặt không giống mẹ và chỉ ngoài chiếc cằm khác

sao-viet-sinh-con-nam-2014-2

Kết hôn với người chồng ngoại quốc vào năm 2012, sau 2 năm chờ mong nữ ca sĩ hạ sinh cô công chúa nặng 3,4 kg bằng phương pháp đẻ thường lúc 13h30 ngày 1/4. 

sao-viet-sinh-con-nam-2014-3

Đoan Trang đặt tên thân mật cho con gái ở nhà là Sol. Tên khai sinh là Angelina. Thiên thần nhỏ có làn da giống bố và đôi mắt của mẹ Đoan Trang.

HP (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: doan trang con dau long , tra my , mai tho , elly tran , sinh con dau long , tin , bao