Những nghề tay trái không thể ngờ tới của sao Việt (Kỳ 3)
Thứ tư, 10/12/2014 08:18

Quá khứ chật vật với những công việc vất vả là những gì có thể nói về quá khứ của MC Quyền Linh và hot girl Tâm Tít hiện đang được rất nhiều người mến mộ.

Những nghề tay trái không thể ngờ tới của sao Việt (Kỳ 3)

Những nghề tay trái không thể ngờ tới của sao Việt (Kỳ 3)

Quyền Linh: Ngôi sao của người nghèo

Quá khứ bần hàn của một trong những MC được yêu mến nhất Việt Nam này khó có ai có thể tưởng tượng được. Tuổi thơ của anh nông dân Quyền Linh gắn với một căn chòi cũ, đối mặt với nỗi lo thiếu ăn từng bữa, khi mẹ đi bước nữa trong gia đình có tới 8 miệng ăn. Đi học trở thành ước mơ xa xỉ nhưng rất may anh được một người em nhường cho đi học vì không đủ tiền để cho tất cả anh em đều đi học.

Và ngay cả sau khi tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh đến năm 23 tuổi anh vẫn là một người trắng tay và không ai biết đến. Giữ xe, chạy bàn, bơm hơi xe đạp, lượm ve chai… là những nghề anh phải làm để nuôi sống bản thân khi bước vào nghiệp diễn. Thậm chí, lúc đó anh vẫn theo đuổi nghề khi chạy show là diễn viên quần chúng hay culi sai vặt nhưng rồi bị từ chối vì "sao mặt thằng này phim nào cũng có nó".

nghe-tay-trai-cua-sao-1

Hình ảnh của MC Quyền Linh trong chương trình "Vượt lên chính mình" khiến người xem nhớ mãi

Quyền Linh thật sự được khán giả biết đến khi dẫn chương trình “Vượt lên chính mình”, một chương trình nhân đạo tiếp thêm nghị lực cho những người nghèo khó. Với vai trò MC của chương trình anh sẵn sàng bấm gian lận thời gian cho những người nghèo có thêm những khoản tiền để vượt qua khó khăn. Chính từ tình thương những người nghèo khổ và cái chân chất, thật thà của anh đã lấy được tình cảm của rất nhiều khán giả.

nghe-tay-trai-cua-sao-4

Dinh cơ 21 tỷ là cơ ngơi mà Quyền Linh gây dựng được

nghe-tay-trai-cua-sao-2

nghe-tay-trai-cua-sao-3

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Quyền Linh

Giờ đây, trước cơ ngơi giàu có và người vợ xinh đẹp Dạ Thảo cùng hai thiên thần nhỏ cuộc sống của MC nổi tiếng này khiến nhiều người ngưỡng mộ.  Đây có thể là một trong những động lực to lớn cho những người từng cùng khổ như anh vươn tới cuộc sống tươi sáng hơn.

Hot girl Tâm Tít: Người đẹp bước ra từ thế giới ảo

Hot girl đình đám này có tên thật là Phạm Thanh Tâm, cô cũng từng phải làm rất nhiều nghề để nuôi thân sau khi tốt nghiệp: “Năm lớp 12 khi vừa tốt nghiệp xong tôi đã tự đi làm và kiếm tiền nuôi thân rồi. Số tiền đầu tiên tôi kiếm được là 150.000 đồng từ công việc làm PG cho một game online ở Hà Nội. Sau đó, tôi được mời chụp mẫu, mời làm đại diện cho các game và làm quản lý thêm cho một quán ăn Nhật của bà chị. Mỗi tối, tôi phải đi làm từ 7h tối đến 12h khuya thì mới về tới nhà. Làm được nửa năm thì tôi xin nghỉ vì thấy đi làm khuya nguy hiểm quá”.

Chính với ngoại hình xinh xắn đã giúp cô lọt vào mắt xanh của rất nhiều công ty chụp hình người mẫu. Thay cho những mức thu nhập ít cỏi cô đã có một trong những thu nhập khủng mà rất nhiều hot girl khác mơ ước.

nghe-tay-trai-cua-sao-7

Tâm Tít và Thế Bảo

nghe-tay-trai-cua-sao-5

nghe-tay-trai-cua-sao-6

Hình ảnh xinh đẹp của Tâm Tít

Sau ồn ào với anh trai ca sĩ Bảo Thy, Tâm Tít nhanh chống vượt qua scandal để tìm lại khoảng lặng cho cuộc sống của mình.

Mỗi sao mỗi hoàn cảnh nhưng chúng ta có thể thấy được nỗ lực để họ vượt lên chính mình như thế nào. Ước mơ về cuộc sống sung túc là do một phần rất lớn từ những gì hôm này chúng ta gây dựng và cố gắng.

Lê Vy (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: sao viet , nghe tay trai cua sao , qua khu cua sao viet , qua khu it biet cua sao , mc quyen linh , tam , tit , hot girl tam tit , lang giai tri , tin , bao