Những mẫu điện thoại đáng mong chờ nhất năm 2023
Thứ hai, 16/01/2023 16:56

Không chỉ iPhone 15 hay Samsung Galaxy S23, một số mẫu máy giá rẻ khác cũng gây chú ý với người dùng.

iPhone 15

Dòng iPhone mới của Apple thường ra mắt vào tháng 9. Việc áp dụng sạc USB-C là một trong những thay đổi lớn nhất trên iPhone thế hệ tiếp theo của Apple.

Mặt khác, chúng ta có thể thấy những thay đổi thường lệ như một số nâng cấp về máy ảnh và bộ xử lý mới.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International Securities, người nổi tiếng với các dự đoán về sản phẩm sắp ra mắt của Apple, cũng cho biết Apple có thể làm nhiều hơn để phân biệt iPhone 15 Pro với iPhone 15 thông thường.

Điều này được thực hiện tương tự với thế hệ iPhone 14 bằng cách giữ các tính năng như Dynamic Island và bộ xử lý A16 Bionic mới dành riêng cho dòng Pro.

Tuy nhiên, điều thú vị hơn là ý tưởng rằng Apple có thể phân biệt rõ hơn iPhone 15 Pro Max với iPhone 15 Pro nhỏ hơn. Cung cấp cho Pro Max một số đặc quyền bổ sung có thể thuyết phục người mua sắm vung tiền hơn cho chiếc iPhone lớn nhất (và đắt nhất) của Apple.

OnePlus 11 5G

OnePlus 11 5G đã có sẵn ở Trung Quốc nhưng điện thoại mới này sẽ ra mắt trên toàn cầu vào ngày 7/2. Máy có màn hình OLED 6,7 inch với tốc độ làm tươi 120Hz, bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm và sạc nhanh 100 watt.

Đó là một bước tiến so với khả năng sạc nhanh 80W mà OnePlus đã cung cấp trên thiết bị năm ngoái, mặc dù không may là tốc độ đó đã bị giới hạn ở mức 65W trên mẫu máy phát hành tại Mỹ.

OnePlus 11 5G cũng sẽ có camera chính 50 megapixel, camera góc siêu rộng 48 megapixel và camera tele 32 megapixel.

Đối với một công ty được mệnh danh là "sát thủ hàng đầu", giá của OnePlus đã nhích gần hơn với giá của các đối thủ mà hãng nhắm đến trong những năm gần đây.

OnePlus vẫn có tiếng là bán các thiết bị có giá hợp lý, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. OnePlus 10 Pro năm ngoái đã thực sự tiến gần đến việc trở thành đối thủ cạnh tranh xuất sắc của iPhone.

Những mẫu điện thoại đáng mong chờ nhất năm 2023 - Ảnh 1.

Dòng sản phẩm Samsung Galaxy S23

Galaxy S23 Ultra được đồn đại có thể bao gồm camera chính 200 megapixel. Nghe có vẻ như là một bước nhảy vọt so với cảm biến chính 108 megapixel của Galaxy S22 Ultra trên lý thuyết.

Nhưng điều quan trọng cần nhớ là các yếu tố như kích thước và tốc độ cảm biến cũng đóng một vai trò rất quan trọng đối với chất lượng hình ảnh. Theo Ice Universe, cảm biến 200 megapixel mới chỉ lớn hơn một chút so với iPhone 14 Pro và được cho là nhỏ hơn một chút so với các flagship Android khác.

Samsung thường đưa chip di động mới nhất của Qualcomm vào phiên bản mới của điện thoại ra mắt tại Mỹ và một số thị trường khác.

Điều đó có nghĩa là chúng ta có thể sẽ thấy Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 trong điện thoại Galaxy tiếp theo của Samsung. Con chip mới mang lại hiệu quả sử dụng năng lượng tốt hơn.

Nhà phân tích Kuo thậm chí còn tin rằng Samsung có thể bỏ bộ vi xử lý Exynos của riêng mình và chỉ dựa vào Qualcomm cho Galaxy S23.

Google Pixel 7A

Nếu Google duy trì truyền thống của mình, chúng ta có thể thấy một phiên bản Pixel 7 rẻ hơn được gọi là Pixel 7A ra mắt vào khung thời gian mùa xuân hoặc mùa hè.

Tin đồn về Pixel 7A hiện không nhiều. Nhưng nhà phát triển Kuba Wojciechowski tuyên bố đã tìm thấy các chi tiết có thể liên quan đến Pixel 7A trong cơ sở mã Android, cho thấy rằng một số nâng cấp khá quan trọng đang có sẵn.

Phát hiện của Wojciechowski cho thấy Pixel 7A có thể có màn hình với tốc độ làm tươi cao hơn 90Hz và sạc không dây – hai đặc điểm đáng chú ý là không có trên Pixel 6A.

Pixel 7A cũng có thể đi cùng bộ xử lý Tensor G2 cũng như thiết lập máy ảnh bao gồm cảm biến góc rộng và góc siêu rộng.

Điện thoại Pixel dòng A của Google thực sự ấn tượng về mặt giá trị. Đó là lý do tại sao Pixel 6A đời trước đã nhận được giải thưởng Sự lựa chọn của ban biên tập CNET và là điện thoại Android dưới 500 USD được yêu thích nhất.

Samsung Galaxy A54 5G

Samsung có thể nổi tiếng với các thiết bị Galaxy S, nhưng loạt điện thoại Galaxy A của hãng đáng để chú ý nếu bạn đang mua sắm với ngân sách eo hẹp hơn. Điện thoại tiếp theo trong sê-ri này dự kiến sẽ được gọi là Galaxy A54 5G, sau khi Galaxy A53 5G ra mắt vào mùa xuân năm ngoái.

Dựa trên một vài rò rỉ, Galaxy A54 5G sẽ là một cải tiến khiêm tốn so với A53 5G. Nó dự kiến sẽ có màn hình 6,4 inch, nhỏ hơn một chút so với màn hình 6,5 inch của A53 và sở hữu bộ ba camera sau.

Một báo cáo từ trang web công nghệ Hà Lan Galaxy Club cũng cho thấy A54 5G có thể có pin lớn hơn một chút so với thiết bị tiền nhiệm.

Dù không phải là một thiết bị hoàn hảo nhưng Galaxy A53 5G là lựa chọn tốt đối với số tiền mà bạn bỏ ra.

Toquoc.vn

Nguồn: https://toquoc.vn/nhung-mau-dien-thoai-dang-mong-cho-nhat-nam-2023-20230116111024288.htm.. Nguồn: https://toquoc.vn/nhung-mau-dien-thoai-dang-mong-cho-nhat-nam-2023-20230116111024288.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: iPhone 15 , Samsung Galaxy S23 , Google Pixel 7A , OnePlus 11 5G