Những em bé làm "dậy sóng" Vbiz
Thứ hai, 02/04/2012 12:10

Các bé được bố mẹ cho "ra mắt" đặc biệt đến mức khán giả ngã ngửa vì bất ngờ.

Con trai Mr Đàm

Giữa năm 2011, một tờ báo đăng bài phỏng vấn dài của Mr Đàm Vĩnh Hưng về chuyện con cái. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đã có cậu con trai 4 tuổi rất ngoan và nghe lời ba Hưng. Tuyên bố này khiến cho những đồn đoán về việc con cái của “ông Hoàng lắm chiêu” này trở thành sự thực.

Mr Đàm và con trai nuôi.

Tuy nhiên, thực chất, cậu bé đó chỉ là con trai của cô em gái đang sống cùng nhà với Mr Đàm. Quá trình chăm sóc cô em gái từ khi còn mang bầu cho đến lúc em bé được sinh ra khiến Mr Đàm cảm thấy gắn bó, yêu thương và quyết định nhận làm cha đỡ đầu của em bé. "Quý ông hàng hiệu" vẫn tự hào khoe trên báo chí: “Nuôi con mới thấy cực thật, nhưng mà sung sướng, hạnh phúc lắm".

Năm 2010, Mr Đàm tuyên bố sẽ sinh 2 con tuổi Mão. Tuy nhiên, năm 2011 đã qua được ba tháng mà chuyện sinh con của ông Hoàng lắm chiêu này chưa được tiết lộ thêm gì mới.

Con trai Thu Minh

Người mẹ đơn thân của showbiz khiến khán giả bất ngờ là Thu Minh. Nữ ca sĩ thậm chí còn chia sẻ trên mạng xã hội rằng đó chính là con trai ruột của mình. Trên một tờ báo, Thu Minh than phiền về việc phải thức đêm để cho con bú. Bức ảnh cùng những lời chia sẻ về niềm hạnh phúc được làm mẹ đã khiến dư luận xôn xao. Nhiều người nghi ngờ đây là một chiêu bài PR của cô ca sĩ này.

Chị Thu Minh và hình ảnh em bé lúc 2 tháng tuổi.

Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, chị lên tiếng: “Tôi chưa hề trả lời bất kỳ phóng viên nào đó là con đẻ của tôi. Tôi nhớ, có một bạn đã gọi điện cho tôi, khi đó tôi đang trên đường đi công tác từ Buôn Mê Thuột đến Đà Lạt, xe đi qua vùng đồi núi, sóng điện thoại chập chờn, bạn ấy có hỏi về em bé. Tôi cười và nói “Đúng, con chị”. Nhưng, tôi chưa bao giờ nói đó là con đẻ. Tôi có nói với bạn ấy, em bé hơn 2 tháng tuổi, vậy hãy thử suy luận đi, liệu có thể là con đẻ được không? Làm sao có thể là con đẻ của tôi được?”

Những phát ngôn tiền hậu bất nhất của ca sĩ Đường cong làm cho công chúng không khỏi bất ngờ. Nhiều người đặt câu hỏi về mục đích của việc ỡm ờ chuyện con cái. Thu Minh đang muốn thử nghiệm xem mình có còn đủ sức “nóng” trong làng showbiz? Hay đó chỉ là một trò đùa mà chị cố tình tạo ra với dư luận? Du bất cứ mục đích gì thì việc lập lờ chuyện con cái cũng khiến Thu Minh trở thành tâm điểm của báo giới trong không ít ngày.

Con gái Hoàng Nghiệp

Trước Thu Minh, chàng ca sĩ Sao mai cũng khiến dư luận sững sờ khi những bức ảnh anh với cô con gái Thùy Chi (2 tuổi) được công bố. Hoàng Nghiệp chia sẻ đó là cô con gái nuôi của mình.

Cô con gái nuôi của Hoàng Nghiệp.

Chàng ca sĩ gốc Cần Thơ này chia sẻ quan điểm: anh không quan trọng chuyện tổ chức đám cưới rồi mới sinh con. Theo anh, đám cưới chỉ là hình thức, quan trọng là tình cảm giữa hai người. Hoàng Nghiệp ủng hộ trường hợp sinh con rồi mới tổ chức đám cưới như diễn viên Kim Hiền, ca sĩ Phương Thanh…

Những quan niệm thoáng của chàng ca sĩ Sao mai khiến nhiều người bất ngờ, sửng sốt.

Con trai Thanh Thảo

Ca sĩ Thanh Thảo có đến hai cậu con trai tên Minh Trí. Cả hai cậu bé đều được công bố trong những thời điểm khá nhạy cảm.

Bức ảnh của Nguyễn Bình Minh Trí với ca sĩ Thanh Thảo được đăng trên một tờ tạp chí khi những lùm xùm về chuyện tình cảm giữa Thanh Thảo và Bình Minh đang khiến dư luận để ý.

Bé Jacky Minh Trí con nuôi của Thanh Thảo và là con đẻ của Ngô Kiến Huy.

Cậu con trai nuôi thứ hai tên Jacky Minh Trí cũng được công bố đúng thời điểm chị vừa ra mắt album mới khiến độc giả nghi ngờ đây lại là một chiêu PR nữa của ca sỹ lắm chiêu này. Phản hồi sự việc trên, chị nói "có ai không biết đến Thanh Thảo mà cần phải PR. Cháu tôi thông minh, kháu khỉnh tôi thấy yêu quá thì có quyền khoe trên trang cá nhân của tôi".

Eva
Tag: Thanh Thảo , Ngô Kiến Huy , Hoàng Nghiệp , Mr Đàm , Thu Minh , Con của sao , Bé yêu của sao , Em bé nổi tiếng Vbiz