Ngắm các nhóc tì dễ thương của sao Việt
Thứ ba, 10/01/2012 22:35

Một trong những thú vui của sao Việt trong năm qua là... khoe những công chúa, hoàng tử mà họ yêu thương nhất với công chúng.

Đầu tiên chính là cô công chúa đầu lòng của Trần Thu Hà - thiên thần nhỏ vừa mới ra đời vào những ngày cuối cùng của năm 2011. Bé được bố mẹ đặt cho một cái tên rất lạ là Nala Yen Doan, mà theo lời đùa hóm hỉnh của nàng diva làng nhạc Việt, có nghĩa là "Đôla Yên Đồng".

Bé Bảo Nam - con trai cưng của Quang Dũng và Jennifer Phạm. Cậu bé xinh trai này hiện đang sống cùng gia đình nhà ngoại ở Mỹ vì Jennifer Phạm vẫn đang rất bận rộn với công việc tại Việt Nam. 

Cậu bé được giới truyền thông Việt Nam săn lùng nhiều nhất trong năm qua - Bé Subeo, quý tử của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla.

Vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu của thiên thần nhỏ Rio - con trai cưng của ca sỹ Lý Hải.

Hai tình yêu bé nhỏ của nữ diễn viên Kim Thư.

Á hậu 2 cuộc thi "Mrs World" rạng ngời bên cậu con trai hiếu động.

Ốc Thanh Vân khoe cậu con trai cưng vô cùng kháu khỉnh của mình, ở nhà bé có tên gọi là Coca.

Cu Tít của MC Thảo Vân được mẹ rất yêu thương và uốn nắn những điều hay lẽ phải ngay từ khi còn nhỏ.

Cậu con trai 3 tuổi rất nghịch ngợm và thông minh của ca sỹ Hoàng Châu.

Bé Bảo Tiên - "Suri của Việt Nam" được mẹ Trương Ngọc Ánh rất chăm chút làm điệu còn bố Trần Bảo Sơn thì cưng chiều như một cô công chúa nhỏ.

Con trai của Chi Bảo trông "oai vệ" không kém gì bố.

Người đẹp Thân Thúy Hà bên cậu con trai Duy Anh đáng yêu.

Bé Chấn Hưng - cậu con trai cưng của cô ca sỹ "Mắt nai cha cha cha" rất thông minh và ham học hỏi. 

Bé Mỹ Anh - con gái út của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng Mỹ Linh - Anh Quân.

Hai cô con gái dễ thương của Cẩm Ly được mẹ rất cưng chiều.

Trông con gái của danh hài Thúy Nga không khác gì một thiên thần bé nhỏ - bé Nguyệt Cát như một món quà vô giá mà Thượng đế đã ban tặng cho cô.

Gần đây, cặp đôi Đan Lê - Khải Anh cũng đã khoe ảnh cục cưng của mình trên trang Facebook cá nhân. Trông cậu bé này thật xinh xắn và đáng yêu phải không?

Bé Cà Phê kháu khỉnh của cặp vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt Thanh Thúy - Đức Thịnh cũng chuẩn bị chào đón một mùa xuân mới với ba mẹ đấy!

Bee (Ảnh tổng hợp)
Tag: Kim Thư , Thu Hương , Trương Ngọc Ánh , Ốc Thanh Vân , Chi Bảo , Mỹ Linh , Cẩm Ly , Thúy Nga , Hồng Ngọc , Con của sao