Ngô Kiến Huy: "Jacky Minh Trí đúng là con của tôi"
Chủ nhật, 01/04/2012 22:32

Nam ca sỹ Ngô Kiến Huy đã chính thức thừa nhận cậu bé dễ thương có cái tên Jacky Minh Trí là con đẻ của anh, tuy nhiên, anh không tiết lộ danh tính mẹ của đứa bé.

Cách đây vài tháng, cư dân mạng ồn ào thông tin Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh - em gái nữ ca sỹ Thanh Thảo, sau đó anh đã phủ nhận tin đồn này.

Ngô Kiến Huy và con trai - Jacky Minh Trí

Tuy nhiên ngày hôm nay, Ngô Kiến Huy đã chính thức thừa nhận Jacky Minh Trí là con ruột của anh trên tờ Ngôi sao. Anh chia sẻ rằng, dù mẹ của Jacky Minh Trí và anh không đến được với nhau, nhưng cậu bé là con chung của hai người và anh rất hạnh phúc mỗi khi được chơi đùa cùng con.

Anh nói: "Dư luận làm cho tôi cảm thấy rất hoang mang. Chuyện con cái có gì mà mọi người cứ phải soi mói? Đó là hạnh phúc của riêng tôi và mẹ của bé. Dù rằng bây giờ tôi và mẹ của bé không còn tiếp tục đến với nhau, nhưng con là của chung. Hai người sẽ cùng chăm sóc, yêu thương và cho bé đầy đủ tình thương. Bé lại là “cục cưng” của mẹ đỡ đầu là chị Thanh Thảo nữa. Chị ấy suốt ngày bồng bế và chăm sóc bé, đi đâu xa cũng mua đầy vali quà cho bé. Mẹ Thảo xem Jacky như con ruột, còn Jacky quấn quýt mẹ Thảo nhất trong nhà".

Thanh Thảo và "cậu con nuôi" đáng yêu

Còn về thông tin Thanh Thảo đăng ảnh bé Jacky lên trang cá nhân để gây sự chú ý, "búp bê" cũng lên tiếng: "Chuyện con nuôi của tôi, cháu của tôi thông minh, kháu khỉnh, tôi thấy yêu quá thì tôi có quyền khoe trên trang cá nhân của tôi. Tôi có yêu cầu báo chí đăng lên đâu mà nói tôi đang PR cho bản thân.

Bản thân tôi bây giờ muốn "trốn" dư luận còn không hết vì rất mệt mỏi, có ai không biết đến Thanh Thảo nữa đâu mà cần PR. Con người luôn có trái tim và tình cảm gia đình, không ai nhẫn tâm đến mức dùng những đứa trẻ vô tội làm 'mồi câu' cho dư luận mổ xẻ hay soi mói. Cũng như những người phụ nữ khác, tôi mong sự bình yên cho gia đình và con cái của mình".

VnMedia
Tag: Thanh Thảo , Ngô Kiến Huy , Jacky Minh Trí , Em gái Thanh Thảo , Thụy Anh , Con của sao , Sao việt