Thanh Thảo: "Ngô Kiến Huy là cha của cháu tôi"
Thứ hai, 02/04/2012 11:46

Cô khẳng định, mình có quyền ‘khoe’ cháu trai vì bé thông minh, kháu khỉnh.

Những ngày qua, dư luận cho rằng Thanh Thảo đang cố tình gây sự chú ý trên trang Facebook cá nhân, khi liên tục đăng hình ảnh bé trai Jacky Minh Trí cùng những lời bình luận như thể đây là con của cô. Trước đó, Thanh Thảo chưa bao giờ trả lời bất kỳ câu hỏi nào về lai lịch đứa bé, mà chỉ nói đây là con trai đỡ đầu.

Một số hot blogger úp mở, bé Jacky là con trai của ca sĩ Ngô Kiến Huy với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Nhiều người còn chỉ ra những điểm tương đồng trên gương mặt bé với nam ca sĩ Giả vờ yêu. Tuy nhiên, Thanh Thảo chỉ úp mở đại ý rằng, nếu ai có một đứa con đáng yêu như thế này thì tất nhiên khó mà chối bỏ được.

Thanh Thảo khẳng định, không dùng bé Jacky Minh Trí để PR tên tuổi. Cô tự hào vì có đứa con, đứa cháu đáng yêu, thông minh.

Khi PV hỏi Thanh Thảo, cô nói: “Ngô Kiến Huy đã trưởng thành, em ấy phải tự chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm. Em là cha của cháu ruột tôi - cũng là con đỡ đầu của tôi - thì tức là phần nào đó liên quan đến hai chữ "gia đình". Vì thế, bấy lâu nay dù nhiều bài phỏng vấn muốn hỏi tôi về chuyện Ngô Kiến Huy có thật sự làm cha hay không, thì tôi vẫn nhất định không trả lời. Tôi muốn đích thân Huy trả lời để dẹp tan dư luận và trưởng thành hơn trong cách ứng xử”.

Trước ý kiến cho rằng mình đang lợi dụng hình ảnh bé Jacky để PR, Thanh Thảo thẳng thắn chia sẻ: “Con của tôi, cháu của tôi thông minh, kháu khỉnh, tôi thấy yêu quá thì tôi có quyền khoe trên trang cá nhân của tôi. Tôi có yêu cầu báo chí đăng lên đâu mà nói tôi đang PR cho bản thân. Bản thân tôi bây giờ muốn “trốn” dư luận còn không hết vì rất mệt mỏi, có ai không biết đến Thanh Thảo nữa đâu mà cần PR.”.

Thanh Thảo bức xúc: “Con người luôn có trái tim và tình cảm gia đình, không ai nhẫn tâm đến mức dùng những đứa trẻ vô tội làm “mồi câu” cho dư luận mổ xẻ hay soi mói. Cũng như những người phụ nữ khác, tôi mong sự bình yên cho gia đình và con cái của mình. Mong mọi người hãy dừng chuyện này ở đây và tôi cũng không tiếp nhận phỏng vấn về những vấn đề này nữa.”.

NS
Tag: Thanh Thảo , Ngô Kiến Huy , Jacky Minh Trí , Em gái Thanh Thảo , Thụy Anh , Con của sao , Sao việt