Những câu nói "phũ" nhất của truyền hình thực tế
Thứ tư, 19/09/2012 11:51

Điểm chung của chương trình truyền hình thực tế là có người ở lại và người ra đi. Kẻ thất bại sẽ nhận được câu trả lời đau lòng nhất từ người cầm cân nảy mực.

Survivor, chương trình ăn khách của CBS.

Survivor, chương trình ăn khách của CBS.

Survivor (Người sống sót)

Survivor là chương trình khá ăn khách của kênh CBS, trong đó các thí sinh được đưa vào những hoàn cảnh, tình huống là cùng sống trên một hòn đảo hoang và họ phải chiến đấu với những điều kiện khắc nghiệt ấy để sinh tồn. Với những ai phải ra về sớm, người host (chủ xị) sẽ dập tắt ngọn đuốc và nói: “Bộ tộc đã tuyên bố, đã đến lúc bạn ra đi”.

The Apprentice (Người học việc)

The Apprentice là show truyền hình thực tế khá hữu dụng cho các doanh nhân muốn tiến thân trong con đường sự nghiệp. Sẽ có 16 tới 18 thí sinh tham gia để cùng nhau giành lấy hợp đồng làm việc một năm với mức lương khởi điểm 250.000 USD tại một trong những công ty kinh doanh của ông trùm Donald Trump – người đồng thời là host của show.

Với mỗi tập, The Apprentice sẽ loại bỏ một thí sinh với câu nói: “Bạn đã bị sa thải”.

Project Runway

Nếu Next Top Model dành để tìm kiếm gương mặt người mẫu hàng đầu thì Project Runway là nơi khám phá những tài năng thiết kế thời trang. Project Runway do siêu mẫu nổi tiếng Heidi Klum dẫn dắt. Những thí sinh nào là người thua cuộc, người host sẽ thông báo: “Bạn phải rời khỏi cuộc thi”. Cho tới nay, Project Runway đã được 11 mùa giải.

The Biggest Loser (Người giảm cân vĩ đại)

The Biggest Loser là một chương trình vô cùng hấp dẫn với những ai bị thừa cân, mong muốn lấy lại vóc dáng thon thả. Khi tới đây, The Biggest Loser sẽ giúp các thí sinh giảm bớt những kg thừa không đáng có trên cơ thể. Tuy nhiên, giảm cân không phải là một điều dễ dàng và có khá nhiều người nếu phải nghe câu nói: “Bạn không phải người giảm cân vĩ đại”, họ biết mình đã thua cuộc.

Hell’s Kitchen

Những thí sinh có niềm đam mê với nấu ăn của cuộc thi Hell’s Kitchen hẳn đều khá sợ vị giám khảo khó tính, lạnh lùng Gordon Ramsay – một đầu bếp nổi tiếng, cá tính, đặc biệt là khi anh nói gỏn lọn: “Cởi áo khoác của bạn và rời khỏi Hell’s Kitchen ngay”.

Top Chef

Không lạnh lùng như Hell’s Kitchen, cũng là cuộc thi giữa các bếp trưởng, giám khảo của Top Chef sẽ nhẹ nhàng hơn với thí sinh thua cuộc bằng cách nói: “Vui lòng đóng gói dao của bạn và đi ra”.

Big Brother

Địa điểm diễn ra show truyền hình thực tế ăn khách của Anh Quốc Big Brother là một Căn nhà chung, tại đây, các thành viên là những thí sinh tham gia sẽ sống cùng nhau trong 3 tháng, mọi hoạt động của họ sẽ bị camera ghi lại. Mỗi một tập sẽ có người bị loại, khi đó họ sẽ nhận được lời thông báo: “Bạn bị đuổi khỏi ngôi nhà chung”.

Shear Genius

Show truyền hình thực tế có tuổi đời khá trẻ Shear Genius là cuộc thi tìm kiếm những tay kéo, nhà tạo mẫu tóc tài năng do siêu mẫu Camila Alves hiện đang làm chủ xị. Tay kéo phải ra về trước trận chung kết là những người được nhận xét: “Đây là lần cắt cuối cùng của bạn”.

America’s Next Top Model

Bạn không còn tham gia hành trình để trở thành người mẫu hàng đầu Mỹ nữa” – đó là câu nói quen thuộc của chủ xị Tyra Banks khi cô phải tiễn đưa những thí sinh bị loại khỏi chương trình nổi tiếng này.

Zing/Infonet
Tag: Truyền hình thực tế , Next Top Model , Giải trí , Survivor , Project Runway