Truyền hình thực tế: Lộ kết quả "con dao 2 lưỡi"
Thứ hai, 10/09/2012 16:07

Vietnam's Next Top Model và Giọng hát Việt dường như đang tự cắn vào lưỡi mình bởi những scandal lộ kết quả dàn xếp vô tình làm mất lòng tin nơi khán giả.

Bảo Trang khá thân mật với Phương Uyên; Thí sinh Next Top Model Thiên Trang

Bảo Trang khá thân mật với Phương Uyên; Thí sinh Next Top Model Thiên Trang

The Voice - Giọng hát Việt 2012: Scandal "động trời"

Khi tập 3 vòng "Đối đầu" cuộc thi The Voice phiên bản Việt lên sóng truyền hình vào tối Chủ Nhật (9/9) kết thúc, fan hâm mộ ngay lập tức đón nhận sự bàng hoàng trước thông tin dàn xếp kết quả của chương trình này bị lật tẩy. Bắt nguồn từ một clip phát tán trên internet, được giật tit gây tò mò "Vì sao Bùi Anh Tuấn bị loại", clip thẳng thừng "tố cáo" Giám đốc âm nhạc Giọng hát Việt 2012 Phương Uyên. Nội dung "tố cáo" bao gồm những vấn đề vô cùng gây sốc xung quanh cuộc trò chuyện, trao đổi giữa Phương Uyên và một số nhân vật, thí sinh trong The Voice Việt.

Giây thứ 27 của đoạn clip lộ hình ảnh top 3 Vietnam's Next Top Model

Trước đó, ngay khi thông báo phần thưởng giành cho người thắng cuộc, ban tổ chức khẳng định top 3 cuộc thi năm nay sẽ được đến trung tâm thời trang New York tham dự dưới sự hướng dẫn của siêu mẫu Tyra Banks - người sáng lập phiên bản gốc cuộc thi.

Tuy nhiên trong khi chương trình mới chỉ đi được một đoạn ngắn chặng đường và cũng chỉ mới có một thí sinh bi loại, nghi án lộ kết quả top 3 Vietnam's Next Top Model 2012 đã thấp thoáng xuất hiện trong đoạn clip.

Cũng giống như một số gameshow thực tế khác, chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012 được quay trước rồi mới phát lần lượt các tập trên sóng truyền hình,việc lộ diện top 5 hoặc top 3 chung cuộc là điều dễ hiểu. Nếu so với The Voice Việt, mức độ của Vietnam's Next Top Model có thể được xem là nhẹ hơn bởi không có những "chèn ép", "kế sách" nhằm loại bỏ thí sinh hay dùng tình cảm để lấy ngôi vị.

Kết

Sau scandal lộ chiêu dàn xếp kết quả và lộ kết quả của hai chương trình hiện đang ăn khách nhất trên truyền hình là The Voice ViệtVietnam's Next Top Model năm 2012, khán giả đang tỏ ra vô cùng thất vọng. Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng, đây có lẽ là dụng ý của nhà sản xuất nhằm hâm nóng tên tuổi khi mà các chương trình đang đi vào hồi "bế tắc" bởi độ nhạt của mình. Tuy vậy, giống như một con dao hai lưỡi, hậu quả của những sự cố được nghi ngờ là chiêu trò PR này lại đang "giở mặt" với kẻ lạm dụng nó?

Ran
Tag: Vietnam's Next Top Model 2012 , The Voice 2012 , Giọng hát Việt 2012 , Scandal 2012 , Tin hot