Nhiếp ảnh gia Ngọc Long khoe body trên đất Singapore
Thứ hai, 21/01/2013 17:27

Sau những thành công bước đầu, Studio Ngọc Long là một trong những địa chỉ khá quen thuộc của giới ca sĩ, người mẫu.

Ngọc Long

Ngọc Long

Là một người nhiệt tình và luôn làm việc hết mình để có những sản phẩm chất lượng, lịch làm việc của anh gần như chiếm hết thời gian dành cho gia đình và bạn bè. Ngọc Long chia sẻ, anh muốn dành chút ít thời gian đầu năm tới quốc đảo Sư tử biển tìm nguồn cảm hứng và học hỏi thêm kinh nghiệm để chuẩn bị cho dự án mở rộng studio khá hoành tráng trong thời gian tới.

Điều khiến Ngọc Long ấn tượng nhất ở Singapore là một đất nước phát triển mạnh, thiên về công nghệ thông tin và dịch vụ, ngoài ra Singapore còn nổi tiếng là một đất nước xinh đẹp và trong sạch nhất thế giới. Ngoài thời gian đi du lịch và tìm hiểu về văn hóa, con người Singapore… Ngọc Long không ngần ngại móc hầu bao để đi mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn nhỏ của quốc đảo Sư tử biển.

Sau những thành công bước đầu, Studio Ngọc Long là một trong những địa chỉ khá quen thuộc của giới ca sĩ, người mẫu. Ngoài sự nhiệt tình, chu đáo trong công việc người ta biết tới studio Ngọc Long như là một điểm đến dành cho những ai muốn thể hiện cá tính của mình một cách tự nhiên nhất.

Photographer Ngọc Long chia sẻ “tôi đã sẵn sàng bắt tay vào những dự án mới của mình. Hiện tại, tôi và ekip đã có trong tay khá nhiều ý tưởng thú vị và chỉ chờ cơ hội là tung ra mà thôi. Mọi người sẽ chờ xem studio Ngọc Long sẽ có những sản phẩm gì đặc biệt trong năm nay nhé!”.

Một số hình ảnh của Ngọc Long tại Singapore:

Tommy Văn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ngọc Long , Studio Ngọc Long , Ngọc Long studio , Địa chỉ chụp ảnh đẹp , Địa chỉ chụp ảnh cưới , Địa chỉ studio Ngọc Long