Sinh nhật hoành tráng ngày tận thế của photographer Sài thành
Thứ bảy, 22/12/2012 14:44

Chờ đợi ngày tận thế, Photographer - Make Up Ngọc Long đã cùng gia đình, bạn bè dự buổi sinh nhật thân mật trong 1 không gian âm cúng vào tối 21/12.

Photographer Ngọc Long trong ngày sinh nhật.

Photographer Ngọc Long trong ngày sinh nhật.

Đến dự buổi sinh nhật Photographer Ngọc Long có rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của anh đến chúc mừng, trong đó không thể không nhắc tới đã từng gắn bó với anh trong suốt thời gian vừa qua như: Mister Phạm Thành , Siêu Mẫu - Diễn Viên Trịnh Duy Anh, Ca sĩ Ngọc Bảo Anh, Hoàng tử nội y Châu Bá Trung, Mc Ngọc Châu, NTK Tuấn Hải, NTK Văn Hà, NTK Đẹp fashion, NTK Thành Fs, Người đẹp Làng Sen 2012 Hoàng Thị Hạnh (nghệ danh: Hạnh Xù), Người Mẫu Ông Minh Đăng, Người mẫu Hoàng Phi Kha, Người Mẫu Minh Quân, Người Mẫu Trịnh Thu Thảo, Stylist Tommy Văn, Make up Đăng Minh, Bé Mèo, Lê Khánh, ……

Thật là đặc biệt, ngày tổ chức sinh nhật của Photographer Ngọc Long cũng chính là "ngày tận thế" theo lời đồn đoán hàng trăm năm nay. Thế nhưng trong không khí của buổi tiệc sinh nhật mọi người đã quên đi cái khoảnh khắc sợ hãi, lo lắng phút giây chờ đón ngày tận thế. Thay vào đó là những nụ cười, lời chúc mừng ngọt ngào và chân thành nhất của bạn bè dành cho Photographer Ngọc Long.

Tommy Văn
Tag: Ngày tận thế , Sinh nhật Sao , Photographer Ngọc Long , Hạnh xù , Tiệc sinh nhật , Tận thế , Giải trí