Cuộc "dấn thân" của một nhiếp ảnh gia danh tiếng
Thứ ba, 04/12/2012 14:03

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Studio Ngọc Long không chỉ là căn phòng nhỏ được trang trí với nhiều hình ảnh nghệ thuật.

Nhiếp ảnh gia Ngọc Long

Nhiếp ảnh gia Ngọc Long

Bên cạnh những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, khách hàng còn nhận được sự tư vấn của một photographer luôn đam mê với nghề.

Studio Ngọc Long là một studio nhỏ gọn nằm tại 43A Nguyễn Kiệm, Q. Gò Vấp, TP. HCM. Không quảng bá nhiều nhưng Studio Ngọc Long được các khách hàng tìm đến bởi những lời giới thiệu những khách hàng đã từng làm việc với anh.

Trước khi dấn thân vào lĩnh vực chụp ảnh, anh chàng Ngọc Long còn được nhiều người biết tới với những thành tích nổi bật như: Tốt nghiệp Đại Học Lycee La Martiniere Terreaux Lyon – Diplome De Technicien Superieur Technico – Commercial – Chuyên nghành Kinh tế khóa 2003 – 2006. Ngọc Long đã được đào tạo khóa học Trang điểm chuyên nghiệp tại Trường International manpower School – khóa 2004 – 2005. Và Ngọc Long từng tham gia tổ chức các chương trình sự kiện quảng cáo với vai trò là MC dẫn chương trình cho nhiều thương hiệu như: Sanyo, Samsung, Toshiba, Hitachi, DeBon, Yamaha, FPT, Viettel… và anh còn tham gia Hội nhiếp ảnh Tp.HCM từ năm 2009.

Và việc Ngọc Long đến với nghề chụp ảnh cũng là một cơ duyên như đã được sắp đặt sẵn cho anh… Đó là những thế mạnh mà không phải bất cứ photographer nào cũng có được như Ngọc Long. Và khi hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh, Studio Ngọc Long luôn là một cái tên mà các người mẫu, siêu mẫu, hoa hậu có thể đặt niềm tin.

Đến với Studio Ngọc Long chắc hẳn khách hàng sẽ có những cảm nhận đầu tiên là Sự thân thiện và chu đáo. Ngọc Long luôn thể hiện sự thân thiện với khách hàng và đặc biệt dù làm việc rất mệt, nhưng Ngọc Long luôn tươi cười để tạo cho khách hàng sự yên tâm và yêu quý anh hơn. Làm việc không quá cứng nhắc sẽ tạo cho khách hàng có cảm giác như đang làm việc với một người bạn vừa dễ thương, nhiệt tình và rất chu đáo.

Hiểu rõ công việc của mình đang làm, Ngọc Long luôn làm mọi cách để giúp cho các khách hàng của mình trở lên đẹp hơn. Ngọc Long quan tâm nhiều đến tính cách, sở thích, nét đẹp riêng của từng khách hàng và dù họ là ai anh đều có cách giúp họ tự tin đứng trước ống kính. Sự linh động để đáp ứng mọi đối tượng khách hàng giúp Ngọc Long tạo thiện cảm đối với bất cứ ai từng gặp anh.

Studio Ngọc Long luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các người mẫu, siêu mẫu, hoa hậu như: Siêu mẫu Duy Anh, Mister Phạm Thành, Người đẹp Làng Sen 2012 Hoàng Thị Hạnh (nghệ danh: Hạnh Xù), Người mẫu Ông Minh Đăng, Trịnh Thu Thảo, Võ Cảnh, Hoàng Phi Kha, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012 Trương Thị Hải Vân, MC Ngọc Châu, MC Ngọc Tiên…

Những ai đã từng được làm việc với Studio Ngọc Long chắc hẳn khó mà cảm thấy chán được, nhờ những kinh nghiệm tạo dáng và kinh nghiệm chụp ảnh thời trang mà Ngọc Long giúp cho khách hàng của mình thể hiện tốt nhất ý đồ mà mình mong muốn.

Tommy Văn
Tag: Ngọc Long , Studio Ngọc Long , Ngọc Long studio , Địa chỉ chụp ảnh đẹp , Địa chỉ chụp ảnh cưới , Địa chỉ studio Ngọc Long