Nhạc sĩ Đặng Văn Tân - Chàng trai trẻ hết mình với tình yêu âm nhạc
Thứ ba, 23/04/2024 13:05

Không phải con nhà nòi, cũng chưa từng được đào tạo trong môi trường âm nhạc chính quy, nhưng Đặng Văn Tân - Chàng trai thế hệ 2K với niềm yêu thích âm nhạc đã quyết tâm theo đuổi đam mê của mình. Vì anh biết âm nhạc là một phần không thể thiếu đối với mình.

Đặng Văn Tân sinh năm 2001 quê tại Bắc Giang - nơi sinh ra và nuôi dưỡng rất nhiều nhạc sĩ tài danh. Dù gia đình không tạo nhiều điều kiện để anh theo đuổi nghệ thuật từ nhỏ, nhưng với niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, anh đã tự mình tìm tòi, không ngừng cố gắng phát triển để mình ngày một trở nên tốt hơn. Hiện, anh đã đạt được nhiều thành quả trong âm nhạc với hàng loạt các ca khúc do anh sáng tác phải kể đến như: Anh luôn chờ em; Dựa vào vai anh; Nhật Bản chờ tôi nhé;...

Đặng Văn Tân từng chia sẻ, sau khi tốt nghiệp cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội, anh càng có quyết tâm rẽ hướng sang con đường theo đuổi đam mê âm nhạc hơn. Với khả năng trời phú, cùng niềm đam mê âm nhạc bất diệt của mình, Đặng Văn Tân đã phát triển, có được sự nghiệp riêng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đối với anh, âm nhạc không phải là một công cụ giải trí, một ngành nghề giúp bản thân kiếm sống mà nó là niềm đam mê và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh. Những giai điệu tràn đầy năng lượng, sức sống và tình cảm thật sự có thể thay đổi tâm trạng và đánh thức nhiều cảm xúc khác nhau.

Những ca khúc, những bản nhạc mà anh viết ra là tâm huyết, là hoài bão, niềm tự hào của anh, với hy vọng mang đến một bản nhạc độc lạ. Chính nét độc đáo này đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng người nghe và chinh phục được số đông trái tim của các bạn trẻ.

Đặng Văn Tân cho biết, bản thân anh cũng từng bị đưa ra so sánh rất nhiều với các ca khúc nổi tiếng. Bởi, thời điểm đó anh chưa có tiếng tăm, chỉ được biết đến là một người yêu thích âm nhạc và có niềm đam mê sáng tác nhạc. Theo đó, thay vì chọn theo phong trào thì anh lại chọn phong cách âm nhạc riêng để xây dựng thương hiệu cá nhân.

Để đạt được kết quả như mong đợi, anh đã đầu tư rất nhiều về cả thời gian, tiền bạc cũng như công sức. Văn Tân tin rằng, với niềm đam mê, sự nghiêm túc theo nghề thì các bản nhạc của anh sẽ mang đến một cảm xúc mới hoàn toàn cho người nghe.

Và để đền đáp sự cống hiến hết mình vào nền âm nhạc Việt, Đặng Văn Tân đã từng đạt kỷ lục 500k người nghe trên Spotify trong tháng vào tháng 3 năm 2022, trở thành người có sức ảnh hưởng mạnh trên mạng xã hội Tiktok với vai trò là người sáng tạo nội dung hài hước.

Khởi nghiệp từ năm 2021 với nghề nhạc sĩ cùng với tài năng chơi nhạc điện tử EDM hay DJ đều rất giỏi, Đặng Văn Tân với tài chơi nhạc điêu luyện anh đã thành công sau nhiều album hot trend so với năm 2021, năm 2022.

Đối với Văn Tân, trong cuộc sống hàng ngày, âm nhạc giúp anh thoát khỏi sự căng thẳng của công việc và tìm lại sự năng động của cuộc sống. Anh cho rằng, việc sống đam mê với âm nhạc sẽ giúp anh khám phá thêm nhiều điều mới mẻ và trải nghiệm những điều thú vị mà trước đây anh chưa từng được thấy. Trong tương lai, anh muốn tạo nên thật nhiều bản nhạc hơn nữa để dành tặng cho khán giả đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành anh.

Văn Tân quan niệm rằng, để trở thành một nghệ sĩ thành công là điều không dễ dàng và đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Một người theo đuổi đam mê âm nhạc cần phải làm việc chăm chỉ, chấp nhận thất bại và học hỏi từ mọi người, cùng với một trái tim đầy nhiệt huyết và sự kiên nhẫn trong từng bước tiến của mình. dù gặp phải những khó khăn đó, họ cũng sẽ không bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình.

Hy vọng, trong tương lai gần với phong cách âm nhạc mới mẻ, hoàn toàn khác biệt, Đặng Văn Tân sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công hơn nữa và mang đến cho người nghe những bản nhạc độc đáo và tuyệt vời nhất.

Yến Oanh

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đặng Văn Tân , Chàng trai thế hệ 2K