Thanh Hằng xin lỗi fan, chính thức gửi đơn tố cáo Hoàng Thùy
Thứ sáu, 19/07/2024 15:28

Siêu mẫu Thanh Hằng đã tiến hành các thủ tục pháp lí để kiện tụng Hoàng Thùy vì màn bóc phốt vô lí gây ảnh hưởng đến danh dự của cô.

Đối mặt với màn bóc phốt của Hoàng Thùy, Thanh Hằng chọn cách im lặng. Cô chỉ đăng bó hoa được Chủ tịch Miss Universe Vietnam kèm dòng chữ "Mr.V really want you" (Mr.V rất cần bạn). Tuy nhiên, nhiều page của nhãn hàng do cô làm đại diện hình ảnh và các trang cá nhân của cô cũng bị cư dân mạng quá khích tấn công một cách vô lí.

Trưa này (19/7), Thanh Hằng mới chính thức có chia sẻ trên fanpage cá nhân. Chị đại làng mốt gửi lời xin lỗi đến công chúng bị ảnh hưởng bởi những thông tin tiêu cực trong thời gian vừa qua và hứa hẹn tất cả sẽ sớm có câu trả lời thỏa đáng: "Xin chào tất cả quý vị. Lời đầu tiên cho Hằng xin lỗi những khán giả yêu mến Hằng đã bị xáo trộn tâm lý bởi ồn ào mấy ngày qua. Đồng thời, Hằng cũng xin lỗi các thương hiệu mà Hằng đang đồng hành, đã vô tình bị ảnh hưởng. Và Hằng cám ơn rất nhiều vì quý vị vẫn ở đây, tin tưởng và hiểu bản chất của sự việc. Sẽ sớm có câu trả lời thỏa đáng cho quý vị! Biết ơn và trân trọng".

thanh-hang-xin-loi-fan-chinh-thuc-gui-don-to-cao-hoang-thuy-1-ngoisaovn-w640-h960 1

Thanh Hằng xin lỗi fan, chính thức gửi đơn tố cáo Hoàng Thùy.

thanh-hang-xin-loi-fan-chinh-thuc-gui-don-to-cao-hoang-thuy-2-ngoisaovn-w1440-h1905 0

Hoàng Thùy hiện chưa phản ứng về vấn đề này.

Chưa dừng lại ở đó, phía Thanh Hằng cho biết đã thông qua đại diện pháp lí của mình có văn bản chính thức gửi Sở Thông Tin và Truyền Thông TP. HCM và một số cơ quan chức năng có thẩm quyền khác để yêu cầu xử lí sự việc. Nếu các bên liên quan đến sự việc này không tìm được tiến nói chung thì phía Thanh Hằng sẽ tiến hành các động thái pháp lý cụ thể để bảo vệ mình và các chủ thể liên quan trước những thông tin tiêu cực. Như vậy, Thanh Hằng đã không thể bỏ qua sự việc mà dùng đến pháp luật để nói chuyện với Hoàng Thùy.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: siêu mẫu Thanh Hằng , á hậu Hoàng Thùy , sao Việt