Người ta nói người giàu thích gái đẹp, tại sao những người tỷ phú thế giới này lại cưới 'vợ xấu'?
Thứ bảy, 06/04/2024 11:13

Chuyện người giàu lấy vợ đẹp là chuyện không hiếm. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người giàu có không thích phụ nữ đẹp mà thích “phụ nữ xấu”.

Zuckerberg

Facebook là một mạng xã hội tương đối phổ biến, được người dân ở nhiều quốc gia sử dụng và số lượng người dùng hiện tại lên tới gần 3 tỷ. Người sáng lập Mark Eliot Zuckerberg (gọi tắt là Zuckerberg) là một người thuộc thập niên 80.

tỷ phú 1

Năm 2017, Zuckerberg, 33 tuổi, đứng thứ năm trong danh sách những người giàu nhất thế giới với tài sản ròng trị giá 56 tỷ USD. Năm 2018, ông vượt qua Buffett và trở thành người giàu thứ ba thế giới. Với thành tích như vậy ở tuổi 34, có thể gọi Zuckerberg là người trẻ và đầy triển vọng.

Nhưng một người đàn ông giàu có như vậy lại không thích phụ nữ xinh đẹp mà lại cưới một người vợ có vẻ ngoài giản dị Priscilla Chen. Priscilla Chen có ngoại hình bình thường, với nước da ngăm đen và dáng người bé nhỏ, đôi mắt nhỏ, mặt to, mũi to.. Gia cảnh cũng thuộc hàng trung bình, cha mẹ cô chỉ là người tị nạn nhập cư vào Mỹ. Không có lợi thế về nhan sắc hay tiền bạc, nhưng người phụ nữ này vẫn khiến vị tỷ phú công nghệ trẻ tuổi phải "đổ gục" dưới chân mình.

Nếu nhìn vào bảng thành tích của Priscilla Chen, mọi người sẽ hiểu tại sao Mark Zuckerberg lại chọn người phụ nữ này làm vợ. Cô tốt nghiệp ĐH Harvard với kết quả xuất sắc, sau đó lại được ĐH California nhận vào ngành y khoa. Sau đó, Priscilla Chen còn thành lập một trường tư thục phi lợi nhuận để cung cấp các dịch vụ y tế và giáo dục cho trẻ em nghèo.

Đây chính là hình ảnh của một người phụ nữ tri thức, đầy bác ái. Người độc lập, thành đạt như Priscilla Chen, dù không gả vào nhà giàu, cũng có thể sống sung túc, thậm chí là sánh ngang với người giàu.

Châu Nhuận Phát

Vào những năm 1990, Châu Nhuận Phát, Châu Tinh Trì và Thành Long được giới truyền thông gọi là "Lưỡng Châu nhất Thành" và họ là những ngôi sao lớn. Châu Nhuận Phát sinh ra trong một gia đình bình thường và sớm có những tác phẩm truyền hình kinh điển như "Bãi biển Thượng Hải", đồng thời anh cũng có những kiệt tác như "The True Colors of Heroes" và "The God of Gamblers" khi chuyển sang đóng phim.

tỷ phú 0

Sau đó, anh chuyển thẳng đến Hollywood, đóng vai chính trong các bộ phim như "Anna and the King" và "Ngọa hổ tàng long". Làm việc cật lực ở Hollywood gần chục năm, truyền thông đưa tin Châu Nhuận Phát đã tăng vọt giá trị. Vào thời điểm đó, lương của anh đã tăng từ 4 triệu USD lên 13 triệu USD. Khi đó, Châu Nhuận Phát vừa có nhan sắc vừa có sự nghiệp, xung quanh đương nhiên có rất nhiều mỹ nữ.

Năm 1983, Châu Nhuận Phát kết hôn với Dư An An để rồi cũng ly hôn luôn trong năm đó. Cuộc đời của Châu Nhuận Phát thay đổi khi ông sang Singapore biểu diễn và gặp được Trần Hội Liên – con gái của một doanh nhân giàu.

Trần Hội Liên từng bị chê bai vì ngoại hình không tương xứng với Châu Nhuận Phát, thường xuyên bị nhận xét là "đôi đũa lệch" nhưng hai người vẫn luôn hạnh phúc, quấn quýt bên nhau suốt 30 năm hôn nhân. Ông chia sẻ, vợ mình đảm đương rất nhiều vị trí, bà nội trợ, thư ký riêng, quản lý, luật sư, quan hệ công chúng, giáo viên dạy tiếng Anh. Những năm qua, đều do vợ một tay chăm sóc, giúp anh nhận những dự án phim. Dù chịu rất nhiều áp lực nhưng vợ vẫn mong anh sẽ có thật nhiều cơ hội tốt, nhận được mức thù lao tốt.

Jack Ma

Trương Anh - vợ của tỷ phú Jack Ma - có ngoại hình bình thường, gia cảnh bình thường, tốt nghiệp bình thường, làm công việc bình thường. Có lẽ điều phi thường nhất mà bà đã làm là kết hôn với Jack Ma.

tỷ phú 2

Trương Anh là người vợ hiền thục hiếm có, luôn ủng hộ chồng mà không hề phàn nàn. Khi Jack Ma chưa làm nên trò trống gì, bà là người vay những đồng vốn đầu tiên giúp ông khởi nghiệp. Khi ông thành lập Alibaba, bà là người nấu ăn, dọn dẹp, lo hoàn toàn hậu cần cho công ty. Có tỷ phú Jack Ma ngày hôm nay là cũng nhờ một phần lớn công sức của người vợ Trương Anh bên cạnh. Đúng là phía sau người đàn ông thành công luôn có hình dáng của một người phụ nữ biết vun vén, chăm sóc gia đình.

Bà Trương Anh còn là một người khéo léo, chỉn chu trong giao tiếp. Vì thế, bạn bè thân thiết hay đối tác của Jack Ma đều dành những lời khen không ngớt cho vợ tỷ phú sau mỗi chuyến viếng thăm gia đình ông. Mỗi khi Jack Ma mời khách về chơi nhà, bà thường chuẩn bị trà nước chu đáo, có khi mời mọi người ăn cơm. Ai cũng hết lời khen ngợi tài nấu nướng của bà Trương Anh.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Zuckerberg , tỷ phú , tỷ phú lấy vợ xấu