Ngọc Trinh trần tình về bộ ảnh không mặc quần áo trước biển
Thứ tư, 09/07/2014 15:30

Trước khi bộ ảnh mới được công bố, Ngọc Trinh đã biết trước những luồng ý kiến chỉ trích mà cô sớm phải hứng chịu nhưng "chỉ cần làm những gì mình thích...thế là đủ".

Ngọc Trinh trần tình về bộ ảnh không mặc quần áo trước biển

Ngọc Trinh trần tình về bộ ảnh không mặc quần áo trước biển

Thời gian gần đây, những hình ảnh hậu trường chụp ảnh vô cùng gợi cảm của Ngọc Trinh tại biển Nha Trang gây ít nhiều ý kiến trái chiều. Ngọc Trinh sở hữu đường cong nóng bỏng, những bộ ảnh khoe thân của Ngọc Trinh từ trước đến nay luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhưng trong bộ ảnh này, chính Ngọc Trinh cũng thừa nhận về độ táo bạo, cô biết rằng khi công bố bộ ảnh, sẽ phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích.

Ngọc Trinh chia sẻ một bức ảnh bán nude hút thuốc nằm trong bộ ảnh mới này, kèm theo lời chia sẻ: "Với tôi, sắp tới đây có thể là bộ hình sẽ nhận được rất nhiều luồng ý kiến khác nhau, đa phần là chỉ trích. Nhưng quan trọng là tôi đã hiểu và cảm được ý nghĩa của bộ hình, chỉ cần làm những gì mình thích và thích những gì mình làm là được, thế là đủ!".

untitled

Nhìn lại những hình ảnh hậu trường tại Nha Trang, người hâm mộ cũng ít nhiều thấy rõ độ táo bạo của bộ ảnh khi Ngoc Trinh liên tiếp "lột đồ" khoe trọn vẹn vòng 1 cũng như vòng 3, chưa kể hình ảnh hút thuốc nhả khói sẽ gây phản cảm cho người xem. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều fan ủng hộ Ngọc Trinh vì biết hy sinh cho nghệ thuật và quan trọng là Ngọc Trinh hiểu được ý nghĩa của bộ ảnh.

ngoc-trinh-phan-tran-ve-bo-anh-4

ngoc-trinh-phan-tran-ve-bo-anh-3

Bức ảnh hậu trường không được chụp từ phía chính diện nhưng đã cho thấy Ngọc Trinh nóng bỏng đến chừng nào với làn da láng mượt và thân hình thon thả mềm mại. Việc tiết lộ hình ảnh hậu trường đầy quyến rũ càng khiến người hâm mộ nóng lòng chờ xem những sản phẩm "nóng bỏng tay" đóng dấu Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-phan-tran-ve-bo-anh-5

Những hình ảnh táo bạo trong hậu trường buổi chụp hình mới nhất
của Ngọc Trinh ở Nha Trang

ngoc-trinh-phan-tran-ve-bo-anh-6

Với những tạo hình khác nhau, Ngọc Trinh khi tha thướt nữ tĩnh với váy dài mềm mại, khi lại đầy gợi cảm với nội y, khoe chiếc eo con kiến đáng ghen tị. Nhưng đỉnh điểm của sự nóng bỏng là shoot hình người đẹp thả rông vòng một, chỉ mặc độc chiếc quần nội y nhỏ xíu, tạo dáng bên biển xanh trong quyến rũ.

ngoc-trinh-phan-tran-ve-bo-anh-7

ngoc-trinh-phan-tran-ve-bo-anh-2

ngoc-trinh-phan-tran-ve-bo-anh-1

 

Đặng Hồng - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: ngoc trinh tran tinh ve bo anh , ngoc trinh khong mac quan ao truoc bien , ngoc trinh goi cam , tin , bao