‘Siêu mẫu chê Ngọc Trinh’ tự tin khoe 'xế khủng’
Thứ năm, 29/05/2014 09:12

Lan Hương là cái tên được nhắc đến nhiều vì thẳng thắn chê Ngọc Trinh thành công chỉ nhờ may mắn. Mới đây cô nàng lại thu hút sự chú ý của dư luận khi khoe ‘xế khủng’.

Siêu mẫu chê Ngọc Trinh’ – Lan Hương tự tin lái ‘xế khủng’

Siêu mẫu chê Ngọc Trinh’ – Lan Hương tự tin lái ‘xế khủng’

Lan Hương vốn là siêu mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng của làng mẫu Việt, cô còn được mệnh danh là ‘siêu vòng 3’ của showbiz. Sau một thời gian vắng bóng trên sàn catwalk để tập trung vào công việc kinh doanh.

Mới đây, Lan Hương đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng một phát ngôn thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý của dư luận. Siêu mẫu Lan Hương đã thẳng thắn chê Ngọc Trinh thành công là nhờ may mắn và cô còn khẳng định thêm: “Những người đi lên bằng scandal không bao giờ tồn tại được lâu bằng những người có thực lực”.

Cùng với phát ngôn chê ‘nữ hoàng nội y’ Lan Hương còn khoe dáng trong những shoot hình nóng bỏng như một lời khẳng định độ hot của cô không thua kém gì Ngọc Trinh sau khi có lời đồn đoán rằng vì ‘sợ không bằng Ngọc Trinh nên Lan Hương đã rút khỏi Venus’. Chưa hết gần đây nhất, Lan Hương còn tự tin khoe ‘xế khủng’ tại Mỹ. Chân dài càng ngày càng cho thấy cô có những điểm mạnh không thua kém gì Ngọc Trinh.

lan-huong-khoe-xe13

lan-huong-khoe-xe2

Lan Hương khoe xế khủng

lan-huong-khoe-xe10

Lan Hương sở hữu đôi chân dài thon thả và đường cong gợi cảm

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh nóng bỏng của Lan Hương:

lan-huong-khoe-xe1

lan-huong-khoe-xe3

lan-huong-khoe-xe4

lan-huong-khoe-xe5

lan-huong-khoe-xe6

lan-huong-khoe-xe7

lan-huong-khoe-xe8

lan-huong-khoe-xe9

lan-huong-khoe-xe11

lan-huong-khoe-xe12

Hương Na - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Nguoi mau che Ngoc Trinh , Lan Huong , sieu xe , ai che Ngoc Trinh , tin , bao