Chị em nhà Olsen khoe sắc trên Elle
Thứ tư, 07/03/2012 10:15

Mặc dù tuyên bố đã mệt mỏi với ống kính máy ảnh thế nhưng cặp song sinh nhà Olsen vẫn nhận lời làm người mẫu trang bìa cho tạp chí ELLE phiên bản UK số tháng 4 tới.

Xuất hiện trên ELLE UK số tháng 4 này, Ashley diện một chiếc váy nude gắn đá màu lấp lánh, trong khi Mary Kate tỏa sáng với blazer trắng gắn đá trên cổ và vai dưới ống kính máy ảnh của nhiếp ảnh gia nổi tiếng với các trang tạp chí tuổi teen Alexei Hay.

Cặp sinh đôi 25 tuổi này cũng đã chia sẻ rất cởi mở về việc lớn lên giữa con mắt của công chúng và sự chuyển đổi sự nghiệp từ diễn xuất sang ngành công nghiệp thời trang.

Mary Kate và Ashley đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi vừa tròn 9 tháng tuổi. Cặp song sinh xinh xắn này đã cùng đóng vai Michelle Tanner trong bộ phim truyền hình nhiều tập Full House của kênh ABC. Đây chính là vai diễn mở đường cho series Two Of A Kind nổi tiếng.

Và giờ đây, hai người đẹp tóc vàng đã có một dòng thời trang của riêng mình - The Row, ngoài ra còn có hệ thống bán lẻ Elizabeth and James và Olsenboye, tổng giá trị tài sản lên tới 100 triệu đô la Mỹ.

Chia sẻ về sự gắn kết mạnh mẽ giữa hai chị em, Ashley bày tỏ: "Chúng tôi bị những thứ khác nhau thu hút, thế nhưng cuối cùng đều dẫn về cùng một nơi. Đơn giản là một suy nghĩ được chia sẻ giữa hai con người."

Gương mặt trang bìa: Ashley Olsen

Ashley cũng không ngại ngùng tiết lộ về chiến lược kinh doanh của hai cô gái: "Chúng tôi đều đam mê sự hoàn hảo. Chúng tôi luôn muốn tự tay làm tất cả những gì có thể - đó là lý do tại sao chúng tôi thành công."

"Nếu chúng tôi bỏ đi, công việc sẽ bị ngừng trệ. Nghe có vẻ kiểm soát quá, tôi biết, thế nhưng đó là điều phải như thế."

Ashley cũng chia sẻ về việc cô nàng "không còn thích là trung tâm của mọi sự chú ý nữa": "Tôi không cần phải có một gương mặt xinh xắn. Tôi đã từng như thế, nhưng giờ việc đứng ở phía khác của ống kính máy ảnh quan trọng và tự do hơn nhiều."

Trong khi đó, Mary Kate lại chia sẻ về xu hướng chuyển từ diễn xuất sang thời trang hiện nay: "Tất nhiên chúng tôi biết xu hướng các ngôi sao trở thành nhà thiết kế, nhưng chúng tôi đã làm thế từ trước đó rất lâu rồi, khi chúng tôi còn rất trẻ. Tôi cũng không hiểu lắm về xu hướng nhà thiết kế là các ngôi sao."

"Với tôi, sự khiêm tốn của Phoebe Philo (nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Anh) chính là con đường tôi muốn hướng tới. Chúng tôi yêu những thứ xinh đẹp. Đó là động lực thúc đẩy lớn nhất.

Gương mặt trang bìa: Mary Kate Olsen 

Mary Kate tiếp tục: "Tất cả đều phải có óc sáng tạo, nhưng trên hết phải có một tầm nhìn rộng lớn cho sự sáng tạo đó. Một nhà thiết kế thời trang muốn thành công trong thời điểm hiện nay phải biết nhiều thứ hơn là thiết kế."

"Ví dụ như Tom Ford chẳng hạn, sự nghiệp của anh ấy thật tuyệt vời - cái cách anh ấy có thể làm được tất cả mọi điều mình muốn và không hề thỏa hiệp ấy. Từ thời trang đến phim ảnh, đó là tầm nhìn hiếm có."

Một số hình ảnh của chị em sinh đôi nhà Olsen trên ELLE UK số tháng 4:

ChanChan
Tag: Mary Kate Olsen , Ashley Olsen , Chuyện của sao , Sao Hollywood