Hé lộ album thứ 4 của Carrie Underwood
Thứ ba, 06/03/2012 18:40

Cô nàng sẽ "thổi bay" tất cả các fan với giọng ca mạnh mẽ và vẻ đẹp không thể chối từ từ trong ra ngoài với album thứ 4 mang tên Blown Away.

Nữ chủ nhân của giải Grammy danh giá vừa tiết lộ "danh tính" và hình ảnh cover của album mới này ngày 5/3. Xuất hiện trên hình ảnh cover của Blown Away, Carrie Underwood diện một chiếc váy màu khói mềm mại, làn gió thổi tung mái tóc vàng óng nhưng đôi mắt vẫn ánh lên vẻ mạnh mẽ không thể khuất phục. Dưới chân là những chùm cỏ dại hoa vàng dịu dàng và sau lưng là bầu trời đầy mây xám vần vũ, nhưng Carrie vẫn không hề bị lay chuyển, mà như đã sẵn sàng dấn thân vào cơn bão. Hình ảnh cover của album có lẽ sẽ phản ánh không ít nội dung các ca khúc chủ đề của album thứ 4 này của Nữ hoàng nhạc đồng quê.

Carrie Underwood tiết lộ ảnh cover và tên album thứ 4 của mình

"Tôi luôn là người hâm mộ nhiệt thành của những ca khúc ý nghĩa, nhưng ca khúc mà tôi đang nhắc tới đây có hẳn một 'câu chuyện' đen tối đằng sau nó," Carrie tiết lộ với tạp chí Entertainment Weekly vào đầu tuần vừa rồi. "Dường như đó là tất cả những gì tôi cần cho album này, vì thế tôi đã quyết định theo nó đến cùng."

Tuy nhiên, nữ hoàng nhạc đồng quê không chia sẻ thêm bất kỳ ca khúc nào sẽ nằm trong Blown Away mà chỉ nói chung chung về toàn bộ album. Ca khúc duy nhất đã được tiết lộ tại thời điểm này chính là Good Girl, đầu tiên của Blown Away. Giai điệu khêu gợi và mạnh mẽ đã đưa Good Girl lên vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng Ca khúc nhạc đồng quê Online của Billboard vào cuối tuần qua.

"Rất vui vẻ!" Carrie miêu tả lại single đầu tiên của màn "tái xuất" sau hơn một năm vắng bóng. Good Girl chính là sản phẩm của Carrie với hai nhà soạn nhạc tài ba Chris DeStefano và Ashley Gorley. "Với giai điệu nhanh và mạnh của ca khúc này, bạn sẽ chỉ muốn dậm chân theo nhạc và nhảy nhót cùng với nó!"

Dâu Tây
Tag: Carrie Underwood , Blown Away , Album mới , Sao Hollywood