Nghi án Nathan Lee và Phương Mai đã trải qua tuần trăng mật ở Malaysia?
Thứ bảy, 31/03/2012 13:47

Những ngày vừa qua, báo giới và cư dân mạng lại có dịp sôi sùng sục khi những tấm hình của Nathan Lee và Phương Mai trong trang phục cưới và cả tại phòng tân hôn được tung lên mạng.

Khá bất ngờ khi bắt gặp cựu người mẫu - ca sĩ Nathan Lee và Phương Mai tay trong tay tham dự giải đua công thức 1 tại trường đua Sepang, Malaysia. Khi bị chất vấn tại hiện trường, cả hai đều cười trừ và khẳng định họ chỉ tham gia với vai trò khách mời đặc biệt của Cục xúc tiến du lịch Malaysia để quảng bá cho du lịch của đất nước này.

Cũng chỉ trong vài ngày gần đây, khi những tấm hình thân mật của hai người trong trang phục cưới và tại phòng tân hôn được đăng tải trên trang cá nhân của Nathan Lee và Phương Mai lan tỏa nhanh một cách chóng mặt. Đặc biệt hơn nữa khi họ rất tự nhiên gọi nhau bằng vợ chồng với những comment rất tình cảm và ngọt ngào.

Liên lạc với nhiếp ảnh gia Tee Le và nhà thiết kế Chung Thanh Phong, được biết mới họ vừa trở về Việt Nam sau hơn một tuần làm việc tại Malaysia và họ cũng thừa nhận đã thực hiện những bộ hình cưới cho chàng ca sĩ LoveLee và Top 10 Siêu mẫu châu Á. Tuy nhiên cặp đôi gây xôn xao showbiz Việt chưa chính thức lên tiếng về sự kiện này.

Bức hình gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua

Nhiếp ảnh gia Tee Le cho biết cặp đôi Nathan Lee - Phương Mai đã có những ngày nghỉ đặc biệt tại hòn đảo Pangkor thơ mộng của Malaysia.

Nathan Lee rất bận rộn với lịch diễn dày đặc sau khi ra mắt thành công 3 album mới nên rất đáng nghi ngờ khi anh bỏ hơn một tuần để đi nước ngoài với ''người yêu tin đồn''.

Cô dâu Phương Mai xinh tươi và hạnh phúc bên chú rể Nathan Lee.

Họ luôn quấn quít bên nhau từ hơn 1 năm nay.

Mặc dù luôn phủ nhận tin đồn tình cảm nhưng cả hai luôn rất gần gũi và thân mật mọi lúc, mọi nơi.

Nathan Lee đã xây dựng được vị trí trong làng giải trí Việt. Ngoài giọng hát ấm áp, ngọt ngào, anh còn hát và sáng tác những ca khúc bằng nhiều thứ tiếng.

Bức hình ''phòng the'' của cặp đôi trai tài gái sắc làm cư dân mạng ''phát sốt''.

Nhiều người cho rằng đây là tuần trăng mật của hai người khi họ để trạng thái ''kết hôn'' trên trang cá nhân từ nhiều tháng nay.

Hình ảnh Nathan Lee và Phương Mai rạng ngời tại trường đua Sepang một ngày trước đó.

Infonet
Tag: Nathan Lee , Phương Mai , Chuyện của sao , Đám cưới sao , Ảnh đám cưới sao , Ảnh cưới Nathan Lee và Mai Phương , Ảnh tuần trăng mật của Nathan Lee và Phương Mai