Nathan Lee tung liên tiếp 3 album chỉ trong 1 tuần
Thứ tư, 22/02/2012 10:29

Chỉ 1 tuần sau khi phát hành thành công album M, ca sĩ Nathan Lee đã kịp hoàn tất và ra mắt khán giả hâm mộ 2 album LoveLeeNữ vệ sĩ.

LoveLee – một cách chơi chữ từ Lovely – là tuyển tập gồm 11 ca khúc nhạc pop/jazz-pop kinh điển từng gắn với tên tuổi của những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới được Nathan Lee trình bày lại vẫn theo phong cách pop nhẹ nhàng pha chút R&B và bán cổ điển.

Bìa album "LoveLee"

Trong album này, khán giả sẽ được nghe lại những bài hát rất quen thuộc như All Out Of Love, Boulevard, I Want To Know What Love Is, Time After Time, When I Fall In Love, Get Here, Islands In The Stream, How Can You Mend A Broken Heart… trong một không khí, một tâm thế khác. Vẫn những bản tình ca, là những lời tỏ tình rất ngọt nhưng tươi mới hơn, giống tâm trạng của những người lần đầu yêu nhau – cả vui sướng, giận hờn hay buồn bã… cũng đều là những trạng thái của một người trẻ, rất trẻ.

Một điều đặc biệt trong album này là bài hát Nathan Lee tự sáng tác: Gone. Bài hát được viết theo đúng phong cách pop/love song cuối những năm 80, rất du dương và giàu cảm xúc.

Cùng “kể chuyện” với Nathan Lee trong album này là 4 ca sĩ khách mời, với cách trình diễn rất khác lạ qua các bài song ca cùng Nathan Lee như: Islands in The Stream (Thu Minh), How Can You Mend A Broken Heart (Tùng Dương), When I Fall In Love (Mỹ Lệ) và What A Wonderful World (Đức Tuấn).

Bìa album "Nữ vệ sĩ"

Cùng lúc với việc phát hành album hát tiếng Anh LoveLee với những tình khúc quốc tế bất hủ, ca sĩ Nathan Lee đã kịp hoàn thành và cho ra mắt một album đặc biệt khác, gắn với bộ phim mà anh đang thủ diễn vai chính trên truyền hình: Nữ vệ sĩ.

Gồm 9 bài hát và 2 bản remix, Nữ vệ sĩ là một tuyển tập các ca khúc đã được Nathan Lee và cộng sự ăn ý là nhạc sĩ trẻ Minh Thụy sáng tác cho bộ phim truyền hình cùng tên. Các bài hát đều mang phong cách pop pha R&B, thời thượng và rất trẻ trung.

VnMedia
Tag: Nathan Lee , Album LoveLee , Album Nữ vệ sĩ , Nhạc Pop pha R&B , Sao Việt