Phương Mai tới chúc mừng Nathan Lee ra mắt album mới
Thứ tư, 22/02/2012 10:43

Bữa tiệc ra mắt hai album mới của chàng ca sĩ Việt kiều tối 21/2 đã thu hút nhiều người đẹp như Phương Mai, Chung Thục Quyên, Hoàng Điệp, Trang Trần...

Album M đã phát hành nhận được nhiều phản hồi tốt, Nathan Lee tiếp tục ra mắt hai sản phẩm âm nhạc là Nữ vệ sĩLoveLee. Trong buổi ra mắt, anh cũng thể hiện những ca khúc kinh điển từ các thập niên trước được phối mới trong album LoveLee. Giọng hát ấm áp, truyền cảm của anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khách mời.

Ngọc Anh đến chúc mừng Nathan Lee. Từ sau "Cặp đôi hoàn hảo", người đẹp Quảng Ninh dường như làm việc nhiều hơn tại Sài Gòn.

Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế Hoàng Điệp gợi cảm với đồ ren. Sau vụ ồn ào chia tay người yêu Công Motor, cô ít xuất hiện trong các event.

Trang điểm với tông màu trầm, sự xuất hiện của cô thu hút nhiều sự chú ý.

Chung Thục Quyên kín đáo, quyến rũ với chiếc váy da báo. Cô cũng vừa phát hành MV có nhiều cảnh gợi cảm. Sắp tới, người đẹp cũng chuyển sang lĩnh vực ca hát.

Siêu mẫu Quỳnh Thy bí ẩn với tông màu đỏ bordeaux.

Người mẫu Trang Trần

Khoe lưng trần gợi cảm.

Phương Mai và Nathan Lee - "đôi tình nhân tin đồn" có những cử chỉ, ánh mắt tình tứ.

Sự xuất hiện của Thủy Hương - cựu người mẫu đã bước sang tuổi 50 - thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp không tì vết. Cô có làn da căng mịn, nụ cười không thay đổi theo thời gian.

Infonet
Tag: Nathan Lee , Phương Mai , Ngọc Anh , Vũ Hoàng Điệp , Chung Thục Quyên , Quỳnh Thy , Trang Trần , Album LoveLee , Thủy Hương , Album Nữ vệ sĩ , Sao Việt