Nghệ sỹ bị đá xoáy: "Im lặng là vàng!"
Thứ tư, 15/08/2012 15:33

Chẳng hay ho gì khi đôi co hay cố tình "đi đến cùng" là tâm lý và giải pháp của không ít ngôi sao khi vô tình bị rơi vào những tình huống "đá xoáy".

Thanh Lam

Thanh Lam "đá xéo" Hà Hồ - Mr Đàm

Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng im lặng khi “đàn chị” Thanh Lam nhận xét

 "Khi tôi xem chương trình The Voice tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì nhỉ?".

Đến thời điểm hiện tại, khi trên các diễn đàn,  các trang mạng xã hội câu chuyện phát ngôn của diva nhạc Việt – Thanh Lam đã lan tràn với hàng ngàn comment, những ý kiến của phe đồng tình và phe “ném đá” nóng hơn bao giờ hết thì 2 vị HLV này vẫn chưa đưa ra bất kỳ một ý kiến nào. Phải chăng “hữu xạ tự nhiên hương”?... Và chọn giải pháp im lặng trong giây phút này lại chính là một nước cờ khôn ngoan của cả Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng? Không ít giấy mực của báo giới phân tích về những ý kiến người xem, các nhạc sỹ… và hơn hết là người hâm mộ dù ở trình độ nhận thức nào thì cũng đều có thể đưa ra những cảm nhận của riêng mình.

>> Toàn cảnh vụ lùm xùm Thanh Lam nhận xét về The Voice 2012 – Giọng hát Việt

Quang Dũng im lặng không muốn nói đến chuyện riêng với Jennifer Phạm

Vừa qua ngày 8/8, trên trang cá nhân của mình Jennifer Phạm bày tỏ sự tức giận đối với chồng cũ, chàng ca sĩ Quang Dũng "lợi dụng tên tuổi của con để lấy tình cảm của công chúng" và không làm tròn trách nhiệm của một người cha. Mặc dù ngay sau đó ít phút những tâm sự “cả giận mất khôn này” đã được xóa đi nhưng một làn sóng “ném đá”  Jennifer Phạm đã dấy lên dữ dội.

Đứng trước sự việc này, khi trả lời một bài phỏng vấn Quang Dũng tỏ ra khá bất ngờ trước những bức xúc của Jennifer và lo lắng cho bé Bảo Nam. Tuy nhiên, Quang Dũng đã chọn giải pháp im lặng không muốn nói thêm về những mâu thuẫn hay chuyện riêng tư với Jennifer Phạm. Đây được cho là một hành động ứng xử được dư luận đồng tình. Ngay sau đó, Jennifer Phạm cũng chính thức xin lỗi Quang Dũng cũng như các fan hâm mộ của mình về việc này.

Người mẫu Thúy Vinh im lặng vượt “bão” tin đồn

Trước những tin đồn về giới tính, đám cưới của Thúy Vinh với anh chàng người Singapore Andrew Poh như một câu trả lời kết thúc hàng loạt hoài nghi của dư luận về việc “lộ bụng bầu”, nghi vấn giới tính của cựu người mẫu… Đám cưới được tổ chức không bao lâu sau thì hàng loạt những tin đồn như chồng của cô là Gay hoặc là người chuyển giới… Trước những luồng thông tin này, Thúy Vinh đã hết sức không ngoan khi chọn giải pháp im lặng, cô không quan tâm đến những tin đồn. Trên hết, vào thời điểm hiện tại trong một bài phỏng vấn Thúy Vinh chia sẻ “Tôi chưa nghe thấy ai nói câu đó và cũng không có thời gian để đi nghe ngóng xem người ta nói gì về mình. Tôi sẽ dành thời gian đó để đi làm kiếm tiền dành dụm và chuẩn bị để chờ ngày con tôi chào đời.

Vàng thật không sợ lửa” và có lẽ với giới showbiz không ít điều tiếng này thì người của showbiz với bản lĩnh đang dần chứng tỏ mình trước công chúng với một thái độ “im lặng là vàng” vào đúng thời điểm.

Bảo Huy
Tag: Thanh Lam bị ném đá , Thanh Lam , Quang Dũng , Thúy Vinh , Ném đá , Diva Thanh Lam , The Voice 2012 , Giọng hát Việt 2012 , Giong hat Viet