Nasri: Gặp Italia còn khó hơn Tây Ban Nha
Thứ năm, 21/06/2012 17:43

Tiền vệ Samir Nasri không cho rằng Tây Ban Nha là ƯCV số 1 cho chức vô địch châu Âu và nói Pháp đã may mắn khi không phải gặp Italia.

Với 4 điểm tại bảng D, Pháp đành ngậm ngùi xếp nhì bảng và gặp đội nhất bảng C là Tây Ban Nha. Trong khi đó nhất bảng D tuyển Anh sẽ chạm trán Italia của HLV Cesare Prandelli. Phát biểu với báo chí, Nasri nói Đức mới có nhiều cơ hội nhất để đăng quang tại Ba Lan-Ukraina.

“Tôi không nghĩ TBN sẽ bảo vệ được ngôi vương. Người Đức gây ấn tượng với tôi nhất”, ngôi sao của Man City nói, “TBN và Italia đều khó chơi như nhau nhưng theo ý kiến cá nhân, tôi nghĩ người Italia sẽ gây khó khăn nhiều hơn bởi họ luôn ra sân với 5 hậu vệ và 3 tiền vệ phòng ngự”.

“TBN thì thích chơi bóng đá và Pháp luôn thi đấu tốt trước TBN tại các giải đấu lớn. Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn khi phải đối đầu với họ”, Nasri nói thêm.

Ở lần chạm trán với TBN gần đây nhất, vòng 16 đội World Cup 2006, Pháp đã giành chiến thắng 1-0. Cũng ở giải đấu đó, họ ôm hận trước tuyển Italia trên chấm phạt đền ở trận chung kết.

Chuỗi 23 trận bất bại của tuyển Pháp vừa chấm dứt sau thất bại 0-2 trước Thụy Điển. Tuy nhiên Nasri nhấn mạnh điều này chẳng có nghĩa gì và "Les Bleus" không được phép thua tại những trận đấu có tính chất “sinh tử” ở vòng knock-out nữa.

“Việc vượt qua vòng bảng cho chúng tôi sự tự tin lớn. Thành tích bất bại chỉ là chỉ là thứ vặt vãnh, sớm hay muộn nó cũng kết thúc. Bạn không thể bất bại mãi mãi. Chúng tôi thua Thụy Điển khi biết mình đã có mặt ở tứ kết”, Nasri nói, “Giờ đây, toàn đội phải trở lại làm việc và chuẩn bị cho trận đấu với TBN. 2 năm về trước nhiều người sẽ không tin Pháp sẽ có mặt tại tứ kết EURO như bây giờ. Nhưng mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là vào bán kết. Vì vậy, chúng tôi chẳng thể phàn nàn điều gì”.

TT&VH
Tag: Andriy Shevchenko , ĐT Ukraina , ĐT Thụy Điển , Euro 2012 , Bảng D , ĐT Pháp , ĐT Anh , Tứ kết Euro 2012