Một thanh niên chết vì xem Euro
Thứ năm, 21/06/2012 14:17

Vốn là một fan cuồng nhiệt của bóng đá, Tưởng Tiểu Sơn, một thanh niên Trung Quốc, đã thức ròng rã 11 đêm xem Euro 2012, để rồi mất mạng khi mới tròn 26 tuổi.

Tưởng Tiểu Sơn sinh sống tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Anh là một fan của đội tuyển Anh và cũng là chủ lực trong đội bóng đá của trường. Cái chết của chàng trai trẻ bị nghi ngờ là do kiệt sức sau 11 đêm thức xem các trận túc cầu sôi động.

Khi còn học ĐH, Tưởng Tiểu Sơn là một thành viên tích cực trong đội bóng của trường, nên giao lưu kết bạn với nhiều người có chung sở thích. Sau khi tốt nghiệp, Tiểu Sơn và đám bạn đều làm việc tại cùng một thành phố, nên thi thoảng hẹn nhau đá bóng, rèn luyện sức khỏe.

Theo lời kể của bạn bè, Tiểu Sơn luôn là người cuồng nhiệt nhất: “Chúng tôi thi thoảng còn nghỉ ngơi, nhưng cậu ấy ngày nào cũng thức xem hết các trận. Anh và Pháp là hai đội tuyển mà Tiểu Sơn mê nhất”.

Sáng sớm ngày 19/6 là trận tranh hùng giữa hai đội tuyển Italy và Ireland, không ai ngờ, đó cũng là ngày Tưởng Tiểu Sơn thiệt mạng. Khi Italy giành chiến thắng giòn giã, bạn bè hưng phấn vỗ vai Tiểu Sơn, nhưng anh ta không mấy phản ứng. Tới 5h cùng ngày, Tiểu Sơn về nhà tắm rửa rồi bật điều hòa đi ngủ. Khi người mẹ phát hiện, cơ thể anh ta đã lạnh ngắt.

Đất Việt
Tag: Euro 2012 , Chết vì xem Euro , VCK , Euro 2012 , Muôn màu Euro , Toàn cảnh Euro