Nam diễn viên Hàn đầu tiên thừa nhận tin đồn đồng tính
Thứ tư, 14/03/2012 10:29

Nam diễn viên có "bàn tay nghịch ngợm" - Hong Suk Chun lần đầu xuất hiện trên truyền hình và thừa nhận rằng: "Tôi đang hẹn hò với một chàng trai".

Mặc dù bấy lâu nay, có rất nhiều nghệ sỹ của làng giải trí xứ kim chi dính phải tin đồn đồng tính, tuy nhiên chưa có một diễn viên hay ca sỹ nào thừa nhận điều đó và những lời đồn thổi thì vẫn chỉ là những lời phán xét không hề có chứng cứ. Tuy nhiên, mới đây một nam diễn viên đã "phá lệ" trở thành người đi tiên phong trong việc "cởi mở" về giới tính thật của mình.

Nam diễn viên Hong Suk Chun

Nam diễn viên "dũng cảm" đó chính là Hong Suk Chun - người từng nổi danh qua bộ phim Tên lưu manh và cô kỹ nữ và chương trình TV show có tên Swallow the Sun. Mới đây, khi nhận lời mời xuất hiện trong chương trình Show King của kênh Channel A, nam diễn viên 40 tuổi này lần đầu tiên thừa nhận anh đang hẹn hò với một người tình đồng giới.

Hong Suk Chun cho biết: "Chúng tôi thường hẹn hò ở mọi nơi, có thể là ở nhà, có thể là ở cửa hàng, và đôi khi chúng tôi sẽ cùng đi du lịch để đổi gió." Khi được MC hỏi, liệu hai người sẽ xưng hô với nhau như thế nào, Hong Suk Chun cho biết: "Người yêu sẽ gọi tôi là "Hyung" (anh) còn tôi sẽ gọi người yêu bằng tên thật."

Được biết, Hong Suk Chun không chỉ là một nghệ sỹ nổi tiếng trong làng giải trí xứ Hàn mà anh còn được biết đến trong giới kinh doanh như một CEO tài năng và giàu có. Việc Hong Suk Chun thừa nhận giới tính thật của bản thân đã gây nên những phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ và cả các nghệ sỹ là đồng nghiệp của anh. Tuy nhiên, rất nhiều người đã bày tỏ sự ủng hộ đối với một nghệ sỹ dám thừa nhận điều mà rất nhiều người khác có lẽ suốt cả đời cũng vẫn sẽ chối bỏ.

TTVN
Tag: Hong Suk Chun , Sao đồng tính , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc