Hotgirl thiên thần của Cbiz dính nghi án đồng tính
Thứ bảy, 18/02/2012 11:13

Những hình ảnh đời thường tomboy của cô nàng khiến nhiều người "choáng toàn tập".

Gần đây, báo chí Trung Quốc tỏ ra rất ưu ái người mẫu, diễn viên trẻ La Tiểu Y. Xinh đẹp, trẻ trung và rất thuần khiết trong các bộ ảnh, La Tiểu Y được đánh giá là thế hệ 9X tiêu biểu cho giới trẻ hiện nay. Cô nghệ sỹ sinh năm 1991 nhận được nhiều lời khen ngợi từ phóng viên trong nước cùng thiện cảm của các cư dân mạng.

Ngọc nữ Cbiz dính nghi án đồng tính 16h

La Tiểu Y thuần khiết, xinh đẹp.

La Tiểu Y thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh với trang phục truyền thống. Dù không diện đồ thiếu vải hay tạo scandal giật gân như một số nghệ sĩ mới, nhưng gương mặt và sự nổi tiếng của La Tiểu Y vẫn tăng theo cấp số nhân. Dư luận nhận xét, cô ấy thực sự là biểu tượng thuần khiết, có thể thay thế cả vị trí của "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi trong làng giải trí.

Ngọc nữ Cbiz dính nghi án đồng tính 16h

Thường xuyên xuất hiện trong các trang phục truyền thống

Ngọc nữ Cbiz dính nghi án đồng tính 16h

Nhưng mới đây, một số nguồn tin cho hay, La Tiểu Y nhiều khả năng là cô gái đồng tính. Dẫn chứng là gương mặt và phong cách bên ngoài đời thực của cô ấy hoàn toàn khác với hình ảnh siêu long lanh mà các ẩn phẩm tạp chí đã đăng lên trước đó. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra sốc khi nhìn ảnh La Tiểu Y với mái tóc ngắn ngủn, vàng chóe và giống hệt một cậu con trai. Thậm chí, trang Shangdu còn khẳng định nickname "Nam Sinh cô nương" của La Tiểu Y cũng xuất phát từ ý niệm giới tính của cô nàng. 

Ngọc nữ Cbiz dính nghi án đồng tính 16h

Ngọc nữ Cbiz dính nghi án đồng tính 16h

Hình ảnh đời thường của La Tiểu Y khiến mọi người "choáng váng"

“Sự thật về vẻ đẹp và gương mặt trên báo của các sao hiện nay quả khiến người khác phải ngỡ ngàng. Không thể biết đâu là thực là giả. Chưa cần biết thông tin cô ấy là tomboy và đồng tính thực hay không thì hình ảnh cũ của cô ấy cũng khiến nhiều người phải choáng váng”, một cư dân mạng bày tỏ.

Ngọc nữ Cbiz dính nghi án đồng tính 16h

Sự khác biệt quá lớn giữa đời thực và tạp chí của La Tiểu Y khiến ai cũng phải "sốc"

Dân Tin
Tag: La Tiểu Y , Nam Sinh cô nương , Hotgirl Cbiz , Sao Hoa ngữ , Sao đồng tính