Ricky Martin hết lời khen người tình đồng giới
Thứ tư, 14/03/2012 07:57

Xuất hiện trên tạp chí The Advocate số tháng 4, chàng ca sĩ 40 tuổi đã thoải mái chia sẻ về 2 cậu con trai sinh đôi Matteo - Valentino và chàng người tình điển trai Carlos Gonzalez Abella.

Kể từ khi công khai giới tính thật vào năm 2010, Ricky Martin đã quyết định rời xa ánh đèn sân khấu để dành thời gian cho gia đình. "Bất kỳ quyết định nào hay việc gì tôi làm đều là vì bọn trẻ. Không phải tôi sáo rỗng nhưng thực sự, mỗi ngày, chúng đều dạy tôi những điều mới mẻ" - Ricky Martin phát biểu.

Ngoài 2 cậu con trai 4 tuổi, chàng ca sĩ quyến rũ nhất thế giới còn tìm thấy bình yên bên Carlos Gonzalez Abella - anh chàng làm nghề môi giới chứng khoán điển trai và là bạn tình của Ricky từ năm 2008.

"Anh ấy gợi cảm và rất thông minh nữa. Mỗi ngày, Abella luôn rời nhà trong bộ vest và cà vạt lịch lãm. Hình ảnh đó rất gợi cảm." - Ricky Martin lần đầu chia sẻ về người tình.

Chàng ca sĩ Livin' la vida loca rất xúc động trước tình cảm mà Abella dành cho 2 cậu con nhỏ của anh. "Tình yêu mà Matteo và Valentino nhận được là quá lớn" - Ricky hào hứng tiết lộ.

Tuy nhiên, anh cũng khẳng định đã sẵn sàng cùng 2 cậu con trai đối mặt với những khó khăn khi phải lớn lên trong một gia đình là "bất bình thường" trong mắt đa số mọi người.

"Khi Matteo và Valentino chào đời, bế chúng trên tay, tôi đã tự nhủ rằng mình phải thật mạnh mẽ. Tôi phải hạnh phúc và phải làm mọi thứ để chúng có thể lớn lên trong một ngôi nhà tràn ngập tình yêu cũng như sự rõ ràng, minh bạch. Làm sao tôi có thể dạy dỗ chúng nếu tôi nói dối? Khi lớn lên, bạn bè sẽ hỏi Matteo và Valentino về cha mình và tôi muốn chúng có thể trả lời rằng "Cha tôi là người đồng tính"" - Ricky Martin phát biểu.

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 2, Ricky Martin cũng bày tỏ mong muốn có thêm một cô con gái và đám cưới ấm áp cùng Abella trong năm nay.

Ricky Martin và những giây phút vui vẻ bên người tình.

Ricky Martin và 2 cậu con trai sinh đôi. Anh có được 2 thiên thần nhờ dịch vụ đẻ thuê năm 2008.

Infonet
Tag: Ricky Martin , Carlos Gonzalez Abella , Chuyện của sao , Sao đồng tính , Chuyện tình sao , Sao Hollywood