M.U – Barca (01h00 - 9/8): Phô diễn ở Gothenburg
Thứ tư, 08/08/2012 12:17

Man United và Barcelona sẽ tiếp tục quá trình chuẩn bị cho mùa bóng mới bằng cuộc thư hùng rất đáng xem ở Gothenburg, Thụy Điển vào đêm nay.

Messi so tài cùng Rooney

Messi so tài cùng Rooney

Quỷ đỏ đã phải di chuyển tổng chặng đường lên đến 32.000 km cho chuyến du đấu toàn thế giới của mình để chỉ thi đấu tổng cộng có 4 trận. Đầu tiên, M.U hạ Amazulu 1-0 ở Durban và hòa 1-1 với Ajax Cape Town cùng tại Nam Phi. Tiếp đó là chiến thắng Shanghai Shenghua với tỷ số 1-0 ở Trung Quốc, trước chuyến hành quân đến Na Uy khi đón một số ngôi sao dụ Euro 2012 và trả về những cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, do các cầu thủ ở đội hình chính chỉ mới lấy lại thể lực nên họ đã có trận hòa 0-0 đầy thất vọng trước Valerenga.

Trong khi đó, Barca có chuyến du đấu đấu ngắn hơn, song lại kiếm được những kết quả tích cực hơn. Đội chủ sân Nou Camp hạ Hamburg 2-1 trên đất Đức trước khi đả bại Raja Casablanca 8-0 tại Morocco và mới nhất là hạ Paris Saint German 4-1 trên chấm 11m sau khi hòa 2-2 ở giờ đấu chính thức.

Man United cho thấy được sự chắc chắn của hàng thủ ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng mới (mới chỉ lọt lưới đúng 1 bàn qua 4 trận đã đấu), và đó là một thử thách không hề nhỏ cho hàng công của Barca. Tuy nhiên, ở tuyến trên các tiền đạo tỏ ra rất thiếu tốc độ và sự nhạy bén, khiến họ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ăn bàn. M.U chỉ mới ghi có 3 bàn qua 4 trận, với Chicharito và Welbeck thay nhau phung phí các cơ hội. Sir Alex cần mau chóng khắc phục khâu dứt điểm khi mà Premier League sẽ khởi tranh vào 10 ngày tới.

Sẽ là một trận cầu khá cân tài cân sức

Barcelona cũng chưa có được phong độ tốt nhất, nhưng những vấn đề của họ là không mấy nghiêm trọng. Với độc chiêu "tiki taka", Barca đã ghi tới 12 bàn qua 3 trận, trung bình 4 bàn/trận. 

Chỉ có điều hàng thủ lúc này của họ là không được đảm bảo với cái tên lạ lẫm Planas bên cánh trái cũng như sự thiếu tập trung cần thiết trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa. Họ sẽ phải chơi cẩn trọng hơn khi phải đối mặt với bộ đôi Rooney - Welbeck đêm nay.

Nhiều khả năng sẽ là một trận cầu cân bằng ở Gothenburg với không nhiều bàn thắng được ghi. Với phong độ khá khẩm hơn từ đầu mùa, Barca có chút lợi thế trận này nhằm báo thù cho thất bại ở trận giao hữu cũng vào thời điểm này năm ngoái.

Thông tin lực lượng:

Man United: Smalling, Evans chấn thương. Giggs, Cleverley, Rafael bận Olympic.

Barcelona: David Villa trở lại. Adriano và Alba vắng mặt.

Đội hình dự kiến:

Man United: Lindegaard; Valencia, Vidic, Ferdinand, M Keane; Nani, Carrick, Kagawa, Young; Welbeck, Rooney.

Barcelona: Valdes, Alves, Pique, Mascherano, Planas, Xavi, Busquets, Iniesta, Messi, Fabregas, Villa.

Dự đoán: 0-1

Thiên Thanh
Tag: M.U – Barca , Man United , Barcelona , Giao hữu , Bóng đá , M.U , Barca