Miley Cyrus hốt hoảng bị 'sàm sỡ' vòng 1
Thứ sáu, 08/08/2014 09:58

David và Miley Cyrus không chỉ có những hành động khiêu khích mà họ còn trao nhau một nụ hôn rất say đắm trước nhiều người.

Miley Cyrus hốt hoảng bị 'sàm sỡ' vòng 1

Miley Cyrus hốt hoảng bị 'sàm sỡ' vòng 1

Tour lưu diễn Bangerz của Miley Cyrus đã bắt đầu vào tháng 2/2014 tại Vancouver trong sự phấn khích tột độ của Miley cũng như của người hâm mộ. Những buổi biểu diễn sau đó củaMiley được ví với những buổi diễn khiêu dâm bởi những động tác khiêu khích hay những bộ trang phục "không thể hở hơn nữa".

miley-cyrus-bi-sam-so1

Sau một thời gian lưu diễn ở nhiều nước trên thế giới, mới đây Miley đã mang tour diễn về với nước Mỹ qua đêm diễn tại Nassau Colliseum, New York. Sau khi "quậy tưng bừng" cùng khán giả ở đêm diễn, Miley Cyrus đã tổ chức một buổi gặp gỡ đặc biệt với những người hâm mộ ngay tại hậu trường của đêm diễn.

miley-cyrus-bi-sam-so2

Đáng chú ý đến là việc đùa giỡn bị nhiều khán giả khó tính cho rằng "quá lố" giữa Miley và một fan may mắn tên David - 21 tuổi. Ngoài việc ký tặng, Miley và David đã tạo dáng rất thân mật khi chụp ảnh. Một trong những bức ảnh gây tranh cãi là việc Miley thoải mái để cho David sàm sỡ vòng 1 của mình còn cô thì thể hiện thái độ "đứng hình" nửa đùa nửa thật.

miley-cyrus-bi-sam-so3

Miley đã thản nhiên để cho fan đụng chạm vào vòng 1 của mình.

miley-cyrus-bi-sam-so4

Không chỉ vậy, David và Miley còn trao nhau một nụ hôn rất say đắm.

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Miley Cyrus , Miley Cyrus bi sam so , Miley Cyrus hon fan , Miley Cyrus bi fan sam so , tin , bao