Fan 'hốt hoảng' vì thông tin Miley Cyrus qua đời do sốc thuốc
Thứ hai, 21/07/2014 13:26

Ngày 19/7 mới đây, cộng đồng fan của Miley Cyrus xôn xao khi thông tin Miley vì sử dụng thuốc quá liều dẫn đến bị sốc thuốc và qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles.

Fan 'hốt hoảng' vì thông tin Miley Cyrus qua đời do sốc thuốc

Fan 'hốt hoảng' vì thông tin Miley Cyrus qua đời do sốc thuốc

Ban đầu chỉ là những thắc mắc của vài người hâm mộ vì đã lâu không thấy Miley Cyrus đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Sau đó, trang The Epoch Times còn đăng tải thông tin khẳng định rằng Miley Cyrus đã qua đời"Miley Cyrus đã được tìm thấy qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles. Nữ ca sĩ đã bị sốc thuốc".

Sau đó, hàng loạt người hâm mộ đã thực sự "hoang mang" và sốc khi biết đến những thông tin này. Trang Twitter đã ngập trang những thắc mắc và đau buồn của fan: "Miley Cyrus đã chết thật sao?", "Miley đã qua đời hay đó chỉ là một tin đồn nhảm?" hay "Tôi nghe nói rằng Miley đã đột tử".

mily-cyrus-qua-doi2

Thế nhưng nhiều người nhanh chóng phát hiện ra rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt của một trang web. Theo đó, trang web này tung tin Miley qua đời nhằm lôi kéo sự chú ý của độc giả và khiến họ tò mò, truy cập vào một liên kết nhằm phục vụ cho việc khảo sát của trang web này. Và đúng như họ mong muốn, thông tin này đã bị lan truyền với tốc độ chóng mặt và họ đã trục lợi được khá nhiều từ thông tin qua đời của Miley.

mily-cyrus-qua-doi1

Đây có thể nói là tin đồn gây sốc nhất của Miley từ khi cô tham gia vào làng giải trí cho đến nay. Được biết hiện tại, Miley đang nghỉ ngơi để chuẩn bị cho đêm diễn Bangerz tiếp theo vào ngày 1/8 sắp tới tại New York.

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Miley Cyrus , Miley Cyrus qua doi , Miley Cyrus qua doi vi soc thuoc , tin , bao