Miley Cyrus vén áo khoe hình xăm cún cưng
Thứ hai, 07/07/2014 16:09

Miley Cyrus sẽ không bao giờ quên con chó đã chết của mình. Vì vậy cô đã xăm hình lên người của mình để tưởng nhớ thú cưng.

Miley vén áo khoe hình xăm cún cưng

Miley vén áo khoe hình xăm cún cưng

Miley thực hiện điều này vào hôm thứ 7 vừa rồi tại một ngôi nhà ở Los Angeles. Vì 1 vài lý do mà Wayne Cooney, bạn thân của Miley, là thành viên nhóm nhạc Rock The Flaming Lips cùng 1 vài người bạn khác cũng đều xăm hình Floyd (tên con chó đã chết của Miley – 1 giống chó Alaska dòng Klee Kai đã chết khi nó mới 2 tuổi).

Một tháng sau khi người bạn 4 chân mất, Miley Cyrus vẫn không ngừng than khóc trên Twitter. “Floyd là người bạn mà tôi muốn được ôm ấp khi buồn, lo sợ, cô đơn. Tôi giống như người mẹ của nó, không biết khi nào cảm giác hối tiếc và tội lỗi sẽ qua đi, tôi thậm chí không biết mình có thể quên đi không nữa”- cô viết.

Để tưởng nhớ chú chó cưng của mình, trong concert ở Brooklyn, Miley đã cho đặt một hình nộm bằng hơi của Floyd trên sân khấu.

Ngoài ra, cô ca sĩ lắm chiêu này còn thực hiện một hình xăm mang hình chú chó cưng của mình. Hình xăm của Miley Cyrus có vòng tròn, bên trong là hình Floyd cùng lời nhắn nhủ “with a little help from my fwends”. Miley và bạn bè xăm ở phần sườn ngang ngực. Trong lúc xăm mình, cô nàng không quên chụp ảnh lại và sau đó khoe trên trang cá nhân.

Cùng xem những hình ảnh Miley Cyrus "vui vẻ" tự sướng với hình xăm mới:

miley-xam-hinh-cun-con1

Miley tỏ ra rất thoải mái

miley-xam-hinh-cun-con2

miley-xam-hinh-cun-con3

miley-xam-hinh-cun-con4

Và không ngại khoe hình xăm một cách triệt để nhất

Hải Trần_ Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Miley Cyrus , hinh xam cua Miley Cyrus , ca si Miley Cyrus , Miley Cyrus xam hinh , tin , bao