Mercedes S63 AMG đưa đón Beckham có phải bản độ AMG chính hãng?
Thứ ba, 11/11/2014 13:59

Vài chi tiết trên chiếc xe Mercedes S63 đưa đón Beckham được cho là của S63 phiên bản thường dấy lên câu hỏi đây có phải chỉ là một chiếc xe được độ bodykit và logo AMG?

Mercedes S63 AMG đưa đón Beckham có phải bản độ AMG chính hãng?

Mercedes S63 AMG đưa đón Beckham có phải bản độ AMG chính hãng?

Với sự nổi tiếng của mình, David Beckham đã thu hút rất nhiều người Việt Nam hiếu kỳ đến xem anh xuất hiện tại một buổi tiệc ở Hà Nội vào tối hôm qua. Chiếc xe được ban tổ chức lựa chọn để đưa đón Beckham trong suốt hành trình tại Hà Nội là một chiếc Mercedes S63 AMG có giá gần 9 tỉ đồng.

Beckham

Beckham bước ra từ cửa khách sạn để lên chiếc Mercedes S63 AMG

Beckham

Beckham thân thiện vẫy chào fan hâm mộ.

Tuy nhiên, qua quan sát chiếc xe, giới thạo xe cho rằng chiếc Mercedes S63 được chọn đưa đón David Beckham có thể chỉ là một chiếc S63 phiên bản thường nhưng đã được chủ xe độ bộ bodykit và logo của AMG. Bằng chứng cho việc này được chỉ ra là bộ vành của chiếc xe này là vành của dòng S63 thường và phanh đĩa thường, trong khi đó phanh trên S63 AMG  phanh gốm carbon.

Beckham

Bộ vành lốp và phanh đĩa thường trên xe Mercedes S63 chuyên chở Beckham.

Beckham

Bộ la-zăng và phanh gốm AMG chính hãng trên Mercedes-Benz S63 AMG. 

Ngoài ra, để hỗ trợ đoàn xe đưa đón Beckham, 2 chiếc xe Honda Goldwing và Kawasaki Concour cũng đã được ban tổ chức huy động để việc di chuyển của đoàn xe thuận tiện hơn. Được biết đây là công việc hỗ trợ  nên hai chiếc xe không sử dụng còi ủ và đèn báo hiệu.

Beckham

Beckham

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Beckham , ha noi , beckham den ha noi , beckham den viet nam , con trai beckham gia nhap arsenal , con trai beckham , romeo beckham , David Beckham , Beckham rao ban xe , sieu xe cua Beckham , sieu xe , BMW