Mang quả tạ 3kg ra chống trả gã hàng xóm để cứu mẹ, cậu bé tử vong thương tâm
Thứ bảy, 30/04/2022 09:07

Nhờ sự dũng cảm và sự nỗ lực của mình, cậu bé 16 tuổi đã có thể giúp mẹ thoát khỏi tên hàng xóm bệnh hoạn nhưng cậu phải đánh đổi bằng mạng sống.

Sự việc xảy ra vào tháng 5/2017 khi nạn nhân Natalia Krapivina (43 tuổi) bị gã hàng xóm có tên Roman Pronin (37 tuổi) hành hung và dùng dao uy hiếp phải quan hệ với hắn ngay tại căn hộ của bà ở thành phố Severodvinsk, phía Tây Bắc nước Nga. 

Mang quả tạ 3kg ra chống trả gã hàng xóm để cứu mẹ, cậu bé tử vong thương tâm - Ảnh 1.

Roman Pronin (37 tuổi) đã từng phải ngồi tù vì nhiều tội trước đó. Ảnh: East2west News

Con trai của người phụ nữ là Vanya Krapivin (16 tuổi) vừa đi học về đã vô tình chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng ấy. Quá hoảng loạn, cậu bé chỉ còn biết chạy nhanh vào phòng lấy quả tạ nặng 3kg ra nhằm chống trả kẻ bệnh hoạn để cứu mẹ. 

Tuy nhiên, sức của một đứa trẻ chưa trưởng thành thì không thể đấu lại được tên đàn ông đang bị dục vọng che mờ mắt, Roman dễ dàng giành lấy quả tạ và dùng nó giáng 3 phát thật mạnh xuống đầu cậu bé.

Mọi người gần đó nghe thấy tiếng la hét và chạy đến thì thủ phạm đã bỏ chạy chỉ còn hai nạn nhân đang nằm bất tỉnh trên sàn nhà đã nhuốm đầy máu tươi. Vanya bị đánh đập đến méo hộp sọ trong khi mẹ của cậu bé phải nhận đến 27 nhát dao khắp cơ thể. 

Mang quả tạ 3kg ra chống trả gã hàng xóm để cứu mẹ, cậu bé tử vong thương tâm

Cậu bé Vanya được nhà chức trách Nga tặng huy chương vì lòng dũng cảm cứu mẹ trong lúc nguy cấp

Các nạn nhân ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để điều trị. Bà Natalia chịu tới hàng chục vết đâm nhưng đó không phải là những nhát dao chí mạng nên đã dần dần hồi phục. Vanya dũng cảm đã đứng lên chống lại kẻ ác, vì thương tích quá nặng nên đã buộc phải phẫu thuật cắt bỏ một phần não và hộp sọ để có thể sống tiếp.

Song, sau ca phẫu thuật người hùng nhí rơi vào tình trạng hôn mê sâu và phải mất đến một 9 tháng mới có thể tỉnh lại nhưng sức khỏe cũng đã suy yếu. Đến tháng 10/2018, dù đã được các bác sĩ tận tình chăm sóc và cứu chữa nhưng cậu bé vẫn không thể qua khỏi và đã ra đi mãi mãi ở tuổi 17.

Về phía hung thủ, hắn cũng phải trả giá bằng bản án 14 năm tù giam vì tội cố ý giết người. Sau cái chết của Vanya, án phạt ấy đã được tăng lên thành án tù chung thân với tội giết người.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mang-qua-ta-3kg-ra-chong-tra-ga-hang-xom-de-cuu-me-cau-be-tu-vong.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mang-qua-ta-3kg-ra-chong-tra-ga-hang-xom-de-cuu-me-cau-be-tu-vong-thuong-tam-162223004080030094.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: con trai tử vong khi cứu mẹ , vụ án chấn động , giết người