Madridistas không chịu "đồng cảm" với Kaka và Mourinho
Thứ hai, 19/03/2012 15:01

Lời kêu gọi của Jose Mourinho đã bị các Madridista bỏ ngoài tai khi Kaka một lần nữa bị la ó ngay tại Santiago Bernabeu.

Van Nistelrooy được Madridistas chào đón nồng nhiệt...

Hôm cuối tuần, HLV Mourinho than phiền CĐV đội nhà thiếu nhiệt tình cổ vũ khi Real Madrid thi đấu. Không chỉ có vậy, họ còn huýt sáo chế giễu mỗi khi cầu thủ nào đó mắc sai lầm trên sân. Từ một trung vệ như Ricardo Carvalho đến một cầu thủ vốn rất được yêu quý như Kaka giờ đây cũng trở thành mục tiêu công kích của đám đông.

Chủ tịch của La Pena Carabana (một hội người hâm mộ Real) cũng lên tiếng kêu gọi Madridistas hãy thể hiện tình yêu của mình cuồng nhiệt hơn nữa. Nhưng ở trận đấu gặp Malaga rạng sáng nay, vẫn chỉ có khán đài phía Nam nhiệt tình cổ vũ trong khi phần còn lại bị kích động theo hướng tiêu cực.

Phút 19, họ tỏ ra thất vọng với pha xử lý của Kaka trong tình huống anh chơi bóng cá nhân thay vì phối hợp với đồng đội. Những tiếng la ó tiếp tục nổi lên ở phút 33 khi ngôi sao người Brazil để mất bóng.

... trong lúc đó, Kaka lại bị hắt hủi

Trái lại, sự ủng hộ được Madridistas dành cho tiền đạo Ruud van Nistelrooy bên phía Malaga. Cựu binh người Hà Lan đã nhận được những tràng pháo tay chào mừng trong lúc anh khởi động bên đường biên ở đầu hiệp 2 và sau đó vào thế chỗ Isco ở phút 57.

Van Nistelrooy từng mang lại nhiều niềm vui cho Madridistas qua những bàn thắng anh ghi được hồi còn khoác áo đội bóng Hoàng gia từ năm 2006 đến 2010. Và anh vẫn dành được nhiều thiện cảm trong lần trở lại Bernabeu rạng sáng nay.

Quả là khó hiểu khi “thánh địa” Bernabeu giờ trở thành nỗi ám ảnh với chính các cầu thủ đội nhà thay vì các đối thủ làm khách tại đây. Phải chăng vì sức ép tâm lý đó mà Real đã bị Malaga cầm hòa 1-1 rất đáng tiếc để rồi khoảng cách với Barca giảm xuống còn 8 điểm?

Bongdaplus
Tag: Jose Mourinho , Kaka , Madridista , Real Madrid , Santiago Bernabeu , La ó