PSG chuẩn bị 55 triệu cho Kaka và Higuain
Thứ ba, 28/02/2012 15:41

Tiền và tham vọng là thứ mà PSG không thiếu ở thời điểm này. Họ đang hướng tới một kỳ chuyển nhượng đình đám nữa khi chuẩn bị sẵn 55 triệu euro cho bộ đôi Kaka – Higuain của Real Madrid.

PSG chuẩn bị "tiền khủng" cho Higuain và Kaka

Nguyên trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua (hè 2011 và đông 2012), PSG đã bỏ ra hơn 120 triệu euro để tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, họ vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc xưng bá tại Ligue 1 (vừa bị Montpellier vượt mặt trên BXH). Đó là điều khiến những ông chủ tớ từ Qatar (Qatar Investment Authority) không thể hài lòng. Họ vừa quyết định tung thêm khoảng 70 triệu euro nữa cho kỳ chuyển nhượng tháng 6 tới.

Trong số 70 triệu euro này, sẽ có 55 triệu euro là giành để chiêu mộ bộ đôi Kaka và Gonzalo Higuain của Real Madrid. Đây đều là những siêu sao hàng đầu thế giới và đã khẳng định được tài năng của mình trong vài năm qua. Tuy vậy, hiện tại thì họ lại không được trọng dụng ở Real Madrid.

Kaka chuyển tới Real Madrid hồi hè 2009 với giá 68,5 triệu euro, nhưng trong suốt hơn 2 mùa qua, anh không thể hiện được gì nhiều và giờ phải làm “kiếp” dự bị cho Mesut Ozil và Angel di Maria. Real Madrid không quá mặn mà trong việc giữ chân Kaka, còn bản thân anh cũng muốn rời đội bóng Hoàng gia để tới một bến đỗ mới nhằm tìm lại phong độ của mình.

PSG có thể được coi là một nơi lý tưởng với Kaka. Tại đây, anh sẽ nhận được mức lương không thấp hơn ở Real Madrid, được tung hoành ở một môi trường ít cạnh tranh hơn và quan trọng là được làm việc với hai người quen cũ, Carlo Ancelotti (HLV và Leonardo (GĐTT). Tin rằng, với mối quan hệ thân thiết giữa 3 người, cộng với cái giá 30 triệu euro mà PSG gửi tới Real Madrid, một vụ chuyển nhượng đình đám sẽ được thực hiện trong hè này.

Trường hợp của Higuain cũng có nhiều điểm chung với Kaka. Anh từng là lựa chọn số 1 trên hàng công Real Madrid. Nhưng gần đây, với phong độ chói sáng của Karim Benzema, chân sút người Argentina này đã không còn được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Higuain đã đôi lần bày tỏ sự không hài lòng và sẵn sàng rời Bernabeu.  Thêm một lý do nữa để Higuain có thể rời Real Madrid trong hè này, đó là việc anh được nhận mức lương tương đối thấp so với vị thế và những đóng góp của mình (khoảng 3,5 triệu euro/ mùa). Nếu tới PSG, mức lương của Higuain chắc chắn sẽ không thấp hơn 5 triệu euro/ mùa. Theo tiết lộ, PSG dự định gửi tới Real Madrid lời đề nghị trị giá 25 triệu euro giành cho Higuain.

Goal
Tag: PSG , Kaka , Higuain , Real Madrid , chuyển nhượng